Chồng đỡ đẻ cho vợ trên đường đến viện

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Oct 1, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 89)

    AnhBrooke Darlington sinh bé Paloma bên vệ đường hôm 30/9, do xe cấp cứu không kịp đến trong giờ cao điểm.


    6h sáng, cơn chuyển dạ khiến Brooke tỉnh giấc. Nhân viên Trung tâm Sinh sản Burnley, Đông Lancashire, cho biết sẽ mang bồn nước và các dụng cụ đỡ đẻ khác đến nhà sản phụ nhanh nhất có thể. Đến 8h sáng, xe cấp cứu chưa tới nơi, hai vợ chồng rời nhà đến bệnh viện.

    Trên đường di chuyển, các cơn co thắt tử cung của Brooke ngày một dữ dội, tần suất tăng. Sau khi cân nhắc rất kỹ rủi ro có thể xảy ra giữa việc đỡ đẻ cho vợ bên lề đường và tiếp tục lái xe đưa vợ tới trung tâm sinh sản, Robert Darlington quyết định dừng xe, trải khăn, trực tiếp đỡ đẻ cho vợ.

    Anh nhanh trí gọi điện cho nhân viên y tế Trung tâm Sinh sản Burnley, thực hiện đỡ đẻ cho vợ theo hướng dẫn qua điện thoại.

    [​IMG]

    Brooke Darlingoton và con tại bệnh viện. Ảnh: Fox News

    "Nhân viên y tế điều khiển ca sinh thật tuyệt vời, cô ấy đã hướng dẫn hai vợ chồng tôi lần lượt từng bước một", Robert nói. "Vợ tôi đã làm rất tốt. Ca sinh thành công. Tôi may mắn được chính tay đón con chào đời".

    Năm phút sau khi bé Paloma chào đời, xe cấp cứu tới nơi. Hai mẹ con Brooke được đưa đến trung tâm chăm sóc. Gia đình Brooke được miễn viện phí.

    Lê Hằng (Theo Fox News)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Chồng đỡ đẻ cho vợ trên đường đến viện

Share This Page