Sim chính chủ bị 'cướp số'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Sep 24, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 84)

    [​IMG]

    Quảng TrịAnh Phong 32 tuổi, ở huyện Hướng Hóa, sử dụng sim Viettel sáu năm nay, bỗng nhiên, sim bị chuyển đổi người sở hữu mà anh không biết.


    Cuối ngày 23/9, anh Nguyễn Ngọc Phong, ở xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá, phát hiện sim điện thoại số xxxx.567.666 của mình đang dùng bỗng không liên lạc được nữa. Khi người thân gọi vào, người khác nghe máy, trong khi sim vẫn trong điện thoại của anh Phong. Sim này được anh Phong mua và sử dụng từ năm 2013, đăng ký chính chủ. Anh liền đến cửa hàng Viettel tại Hướng Hoá khiếu nại, đồng thời trình báo và được công an huyện tiếp nhận.

    Sau khi liên hệ với người đang sử dụng sim của mình, anh Phong cho hay: "Người này nói mới mua sim được một tiếng với giá 40 triệu đồng".

    Đến tối 23/9, một cặp vợ chồng chuyên mua bán sim tại huyện Hướng Hoá đến nhà anh Phong, xin trả lại sim nhưng anh không nhận vì không được giải thích rõ ràng.

    Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Ban chính trị Viettel Quảng Trị, cho hay, "trên hệ thống thấy có tình trạng cướp số. Ngày qua, nhiều cửa hàng ở nhiều tỉnh đã giao dịch sim này". Theo ông Bảo, ở địa phương có đường dây mua bán sim, những người này biết thông tin cá nhân và một số điện thoại thường liên lạc của khách hàng nên đến cửa hàng Viettel khai báo mất sim và đề nghị cấp sim mới. Sau đó, họ chuyển chủ sở hữu sang nhiều cửa hàng, ở nhiều tỉnh ngay trong ngày. Ông Bảo khẳng định không có sự tiếp tay của nhân viên Viettel, nhưng có "sự chủ quan của một nhân viên tại Nghệ An".

    Trưa ngày 24/9, hệ thống đã trả lại thông tin, khôi phục sim cho anh Phong.

    Hoàng Táo


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sim chính chủ bị 'cướp số'

Share This Page