Chim ruồi bạch tạng xuất hiện ở Mỹ

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    Những cảnh quay về một con chim ruồi bạch tạng cực hiếm xuất hiện ở bang Alabama thu hút hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội.

    [​IMG]

    Chim ruồi bạch tạng bay vào nhà dân Mỹ kiếm ăn. Video: Southern Living.


    Cư dân Deborah Aldridge ở thành phố Cordova, bang Alabama vào tuần trước bất ngờ bắt gặp một con chim ruồi bạch tạng cực hiếm khi đang thư giãn tại sân sau nhà. Con vật có màu lông trắng muốt xuất hiện cùng với một số con chim ruồi bình thường khác, thoải mái bay qua lại giữa các máng ăn trước sự chứng kiến của Aldridge.

    Cảnh tượng hiếm thấy được Aldridge ghi hình và đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng gây sốt khi được rất nhiều người chia sẻ và đăng lại. Chỉ tính riêng bài đăng trên trang Facebook ABC 33/40 đã thu hút gần 2,6 triệu lượt xem sau một tuần.

    Chim ruồi bạch tạng dễ bị nhầm lần với chim ruồi Leucistic bởi chúng có cùng màu lông. Tuy nhiên, theo các chuyên gia từ Hummingbird Central, với đôi mắt, mỏ và chân đều có màu hồng, con chim ruồi trắng được quan sát thấy ở Alabama chắc chắn là một cá thể bạch tạng. Chúng rất hiếm trong tự nhiên với chỉ 18 con được phát hiện kể từ năm ngoái.

    Đoàn Dương (Theo Southern Living)


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Chim ruồi bạch tạng xuất hiện ở Mỹ

Share This Page