Electrolux ra mắt dòng máy giặt cao cấp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Aug 7, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 89)

    Chiếc Electrolux UltimateCare 900 tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp quần áo bền màu hơn đến 40%, tiết kiệm 50% điện năng so với máy giặt thông thường.


    Theo công bố từ nhà sản xuất, Electrolux UltimateCare 900 thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng. Chiếc máy giặt gia đình sở hữu những tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu từ chăm sóc quần áo hàng ngày cho đến các trang phục thời trang đắt tiền.

    [​IMG]

    Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 thuộc dòng cao cấp của thương hiệu.

    Công nghệ giặt hiện đại

    Electrolux UltimateCare 900 trang bị công nghệ SensorWash, loại bỏ lên đến 80% cặn chất giặt tẩy, giúp quần áo luôn bền đẹp. SensorWash là công nghệ mới nhất được Electrolux đưa vào dòng máy giặt UltimateCare 900. SensorWash vận hành cả trước và trong quá trình giặt.

    Trước khi giặt, máy sẽ đo lường độ bẩn của quần áo để điều chỉnh quá trình giặt thích hợp. Trong chu trình giặt, cảm biến của UltimateCare 900 đo lường lượng cặn bột giặt tồn đọng trên trang phục để đưa ra chu kỳ xả phù hợp.

    [​IMG]

    Hệ thống kiểm soát điện tử thông tin trên máy giặt Electrolux UltimateCare 900.

    Điểm nổi bật thứ hai trên UltimateCare 900 đến từ công nghệ UltraMix độc quyền. Quần áo được giảm tỷ lệ phai màu lên đến 40% nhờ khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt. Công nghệ cũng giúp hạn chế tình trạng lượng chất giặt tẩy không đồng đều gây phai màu trang phục kể cả khi nước giặt ở nhiệt độ thấp.

    Chức năng giặt hơi nước

    Với cuộc sống bận rộn, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhiều gia đình, quần áo sẽ giảm nhăn đến 23%, tiết kiệm thời gian là ủi. Chế độ này có thể loại bỏ gần như toàn bộ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

    Chức năng giặt hơi nước trên UltimateCare 900 sử dụng với hầu hết chương trình giặt.

    Thiết kế tối ưu

    Máy giặt UltimateCare 900 công suất tới 11kg có thiết kế với chiều rộng, cao và sâu lần lượt là 600 x 850 x 659mm. Máy có thể đặt gọn gàng trong khu vực giặt giũ và khiến không gian nhà rộng rãi và hiện đại hơn.

    Bên cạnh lồng giặt Lily độc quyền, Electrolux UltimateCare 900 còn sở hữu cửa lens rộng 3XL, dễ dàng lấy quần áo ra khỏi máy, đặc biệt thuận tiện khi giặt quần áo dày, chăn, mền.

    [​IMG]

    Lồng giặt Lily độc quyền của Electrolux với cửa lens rộng.

    Máy thiết kế nhiều chương trình giặt như giặt đồ len, đồ trẻ em, giặt nhanh trong 15 phút, làm mới quần áo Vapour Refresh. Nhà sản xuất cho biết, vận hành êm ái, tiết kiệm 50% điện năng nhờ công nghệ EcoInverter.

    Chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Thụy Điển có giá bán lẻ dự kiến tại thị trường Việt Nam là 26,49 triệu cho phiên bản màu trắng và 28,19 triệu đồng cho phiên bản màu xám.

    Thành Dương


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Electrolux ra mắt dòng máy giặt cao cấp

Share This Page