IBM nhận sáng chế smartwatch 'biến hình'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jul 9, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 86)

    Sáng chế IBM nhận được hình dung một thiết bị đeo với màn hình xếp, có thể mở thành smartphone hoặc máy tính bảng.


    Theo LetsGo Digital, IBM đã được Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu Mỹ (USPTO) cấp sáng chế về "Thiết bị điện tử có màn hình hiển thị kích thước tùy biến". Sở hữu trí tuệ được IBM nộp lần đầu năm 2016 nhưng mới công nhận tháng trước.

    [​IMG]

    Sáng chế về thiết bị đeo "biến hình" IBM vừa nhận được.

    Bằng sáng chế mô tả một thiết bị đeo hình chữ nhật có độ dày lớn hơn nhiều so với smartwatch thông thường, do bên dưới chứa đến 7 tấm nền hiển thị viền mỏng. Ở chế độ đồng hồ, máy dùng duy nhất màn hình kích thước chiều dài 3 inch (7,62 cm) và chiều rộng 2 inch (5,08 cm), nhưng khi mở rộng thành máy tính bảng với 8 tấm nền, kích thước của nó tăng lên, dài 12 inch (30,48 cm) và rộng 8 inch (20,32 cm).

    Khi chuyển sang chế độ điện thoại hoặc máy tính bảng, giao diện người dùng của máy cũng thay đổi theo nhằm phù hợp hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm của IBM sẽ có ít nhất một loa và sẽ hoạt động kèm chuột và bàn phím vật lý tùy chọn bổ sung.

    IBM hiện không còn hoạt động trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng. Tuy nhiên, Phonearena dự đoán hãng Mỹ sẽ cấp phép sáng chế cho một công ty bên thứ ba để sản xuất thiết bị này, hoặc thậm chí không làm gì cả.

    Bảo Lâm (theo Tomsguide)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - IBM nhận sáng chế smartwatch 'biến hình'

Share This Page