Nối lại dương vật cho người đàn ông ở miền Tây

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Jul 3, 2019.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 99)

    Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện ở Sóc Trăng cấp cứu với dương vật đứt lìa, mất máu nhiều.


    Bệnh nhân sau đó được chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, hôm 1/6, cùng với phần cơ thể bị đứt rời. Bệnh nhân trong tình trạng mất máu nặng, huyết áp tụt, da niêm nhợt, vết thương. Phần dương vật bị cắt được các y bác sĩ tuyến dưới bảo quản đúng cách (đặt trong túi nilon và để trong thùng có nước đá) nên thuận lợi để phẫu thuật nối liền.

    Bệnh nhân được mổ cấp cứu vào giờ thứ 4 kể từ khi bị đứt dương vật. Êkíp bác sĩ liên khoa của Bệnh viện Đa khoa Trung ương tiến hành khâu nối vi mạch máu và tạo hình dương vật.

    Chiều 2/7, sức khỏe bệnh nhân ổn định, vết mổ khô, phần dương vật được khâu nối hồng trở lại. Bệnh nhân cho biết trong lúc vệ sinh bộ phận sinh dục bằng dao lam đã bất cẩn làm đứt lìa.

    [​IMG]

    Bác sĩ thăm khám bệnh nhân sau phẫu thuật. Ảnh do bệnh viện cung cấp

    Bác sĩ nhận định trường hợp này bệnh nhân kịp thời được đưa đến bệnh viện sau tai nạn, lại được y tế tuyến dưới bảo quản đúng cách phần cơ thể đứt lìa nên khả năng phẫu thuật nối liền thành công. Khi hồi phục, bệnh nhân có thể vẫn giữ được chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục và khả năng sinh sản về sau.

    Cửu Long


    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Nối lại dương vật cho người đàn ông ở miền Tây

Share This Page