Phòng cho thuê AirBnB có gắn camera quay lén

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 2, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 100)

    Camera được đặt gần giường ngủ, giấu bên trong cảm biến khói hay đồng hồ báo thức tại một số phòng AirBnB.


    Một cặp vợ chồng đã sử dụng dịch vụ AirBnB để thuê phòng lưu trú khi đến Garden Grove, California (Mỹ). Tuy nhiên, quãng thời gian riêng tư của họ bị phá vỡ khi phát hiện camera giấu trong cảm biến khói, đặt rất gần giường ngủ. Cảnh sát địa phương đã tới căn hộ và xác nhận sự tồn tại của chiếc camera ẩn này.

    [​IMG]

    Một số người dùng AirBnB phát hiện camera quay lén trong phòng thuê.

    Cuối 2018, một cặp vợ chồng khác tới Toronto (Canada) và nói rằng bị sốc khi thấy camera quay lén giấu trong chiếc đồng hồ báo thức. Ống kính của thiết bị chĩa thẳng vào giường ngủ, có thể quan sát được nhiều vị trí khác trong phòng.

    AirBnB cho biết dịch vụ chia sẻ phòng này cấm người cho thuê đặt camera tại phòng ngủ, nhà tắm ngay cả khi những thiết bị này không hoạt động. Chủ của những căn hộ vi phạm chính sách sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Trong hai trường hợp trên, người dùng được AirBnB hoàn lại tiền thuê phòng.

    AirBnB là dịch vụ trực tuyến giúp kết nối những người có phòng cần cho thuê với người muốn thuê phòng. Công ty đã có 500 triệu khách hàng kể từ khi thành lập vào 2007. AirBnB xuất hiện trên 191 quốc gia với khoảng 6 triệu phòng. Dịch vụ này cũng hiện diện tại một số thành phố lớn ở Việt Nam.

    Bảo Anh (theo Digital Trends)


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Phòng cho thuê AirBnB có gắn camera quay lén

Share This Page