Apple tiết lộ sân khấu trước sự kiện 25/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 26, 2019.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 92)

    Không giữ bí mật như mọi khi, Apple đã livestream sân khấu nhà hát Steve Jobs Theater nhiều giờ trước sự kiện lúc 0h ngày 26/3 (giờ Hà Nội).


    Sự kiện đêm nay hứa hẹn đem tới nhiều mới lạ so với những lễ ra mắt sản phẩm truyền thống của Apple. Và để làm cho chương trình đặc biệt hơn mọi lần, hãng công nghệ của Mỹ cũng không giữ bí mật mọi khi khi phát video livestream trên website nhiều giờ trước khi sự kiện bắt đầu.

    [​IMG]

    0h ngày 26/3 sự kiện mới bắt đầu nhưng Apple đã livestream sân khấu và hé lộ về chương trình.

    Ngoài sân khấu quen thuộc của rạp hát Steve Jobs Theater đặt tại đại bản doanh mới của Apple, nơi từng ra mắt iPhone XS và XS Max năm ngoái, người xem đã thấy được một số hé lộ về sự kiện sắp tới của Apple.

    Ví dụ, có lúc màn hình lớn hiển thị nội dung tin nhắn Tim Cook với khách mời là ngôi sao bóng rổ Kevin Durant. Lúc khác là hình ảnh giao diện iPhone với cuộc gọi từ diễn viên nổi tiếng Chris Evans thủ vai siêu anh hùng Marvel Captain America. Hầu hết các hình ảnh mà Apple hé lộ trong video livestream đều liên quan đến truyền hình và các bộ phim.

    Theo dự đoán từ truyền thông, sự kiện lần này có thể đánh dấu thay đổi lớn trong chiến lược kinh doanh của Apple khi không sản phẩm phần cứng mới nào được giới thiệu, thay vào đó, nội dung chính mà hãng muốn phô diễn với mọi người là các dịch vụ phần mềm. Trong đó, tâm điểm có thể là việc Apple tham gia vào lĩnh vực truyền hình trực tuyến, trực tiếp sản xuất phim và chương trình như Netflix cũng như bắt tay với các HBO, Showtime... để phát hành nội dung.

    Bên cạnh đó, Apple còn có thể tung ra một dịch vụ đọc báo trực tuyến có trả phí, kết hợp cùng với nhiều toà báo lớn trên thế giới. Đây được cho là những bước đi chuẩn bị cho tương lai iPhone không còn thống trị và ngày càng có doanh số gỉảm sút.

    Mỹ Anh


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Apple tiết lộ sân khấu trước sự kiện 25/3

Share This Page