Tech Awards 2018 bước vào tuần bình chọn cuối cùng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 19, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 102)

    Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) 2018 đang bước tới những ngày bình chọn cuối cùng. Như thường lệ, hạng mục Điện thoại luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ độc giả yêu công nghệ, trong cả ba hạng mục con là Điện thoại xuất sắc, Điện thoại cho giới trẻ và Điện thoại Việt.

    Điểm gây bất ngờ là Huawei Mate 20 Pro, chứ không phải Samsung Galaxy Note 9 hay Apple iPhone Xs Max, đang tạm dẫn đầu về số lượt bình chọn Điện thoại xuất sắc. Sản phẩm của Huawei được đánh giá cao vì hội tụ nhiều công nghệ như cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận diện khuôn mặt 3D, ba camera phía sau... Tuy nhiên, thứ hạng của sản phẩm có thể sẽ còn thay đổi trong tuần cuối cùng của vòng Chung kết.

    [​IMG]

    Tính cạnh tranh ở vòng Chung kết Tech Awards 2018 mạnh hơn nhiều so với vòng Sơ loại.

    Trong khi đó, ở hạng mục TV xuất sắc, LG OLED E8 đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của độc giả, thông qua số lượt xem và bình luận. "E8 là mẫu TV OLED tiên tiến nhất về chất lượng hình ảnh và thiết kế đẹp ấn tượng", độc giả Lê Thùy Chi nhận xét.

    Tech Awards 2018 cũng đánh dấu sự xuất hiện của hạng mục Ứng dụng cho đời sống 4.0. Người tham gia sẽ bình chọn cho các sản phẩm ứng dụng di động ở hai lĩnh vực vận chuyển và thanh toán. Hiện Viettel Pay đang tạm dẫn đầu và tỏ ra vượt trội so với các đối thủ.

    "Nói chung, các ứng dụng trong nhóm có tính năng thanh toán tương tự nhau. Tôi đánh giá cao ViettelPay vì có dịch vụ chuyển tiền thuận tiện và quan tâm tới người dùng nông thôn, sử dụng được cho mọi mạng di động và cả điện thoại cũ, không phải smartphone", độc giả Vũ Bình Minh nói.

    Không chỉ được bình chọn cho các sản phẩm công nghệ mình yêu thích, độc giả tham dự Tech Awards 2018 còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như iPhone Xs Max, Huawei P20 Pro hoặc đồng hồ thông minh Apple Watch series 4.

    Hàng tuần, ban tổ chức cũng thực hiện các buổi livestream bốc thăm trực tiếp, với phần quà là tai nghe AirPods trị giá gần 5 triệu đồng dành cho độc giả may mắn. Những người theo dõi buổi livestream cũng có cơ hội nhận các phần quà là bộ pin sạc dự phòng trị giá một triệu đồng từ nhà tài trợ FPT Shop.

    [​IMG]

    Các giải thưởng hàng tuần và giải thường chung cuộc giành cho độc giả tham gia bình chọn Tech Awards 2018 rất giá trị.

    Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012.

    Năm nay, sự kiện có 79 sản phẩm tham gia tranh tài, chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 20/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (từ 4/12 đến 25/12). Các sản phẩm được chia thành 7 hạng mục gồm Điện thoại, Laptop, Máy ảnh, Tivi, Đồng hồ thông minh, Đồ gia dụng thông minh và Ứng dụng cho đời sống 4.0 (bao gồm Ứng dụng thanh toán và Ứng dụng vận chuyển).

    Ngoài ra, Ban tổ chức còn có thêm các giải thưởng phụ như Điện thoại cho giới trẻ, Điện thoại Việt tốt nhất, Laptop sinh viên tốt nhất, Máy ảnh cho giới trẻ và Tivi được ưa chuộng nhất. Để tham gia, độc giả truy cập , đăng nhập tài khoản và chấm điểm cho các sản phẩm theo thứ tự yêu thích.

    Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 1/2019.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tech Awards 2018 bước vào tuần bình chọn cuối cùng

Share This Page