Cổ động viên Malaysia lên mạng dự đoán đội nhà thắng đậm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 97)

    Trước trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018, không khí trên mạng xã hội tại Malaysia náo nhiệt không kém ở Việt Nam. Hàng nghìn người dùng Internet nước này tham gia bình luận, "mổ xẻ" điểm mạnh, yếu của đối thủ Việt Nam trên các fanpage bóng đá như Hiệp hội bóng đá Malaysia hay HarimauMalaya, những trang có hơn 1,6 triệu lượt người theo dõi.

    Rất hưng phấn sau khi loại đương kim vô địch Thái Lan, nhiều người tại Malaysia dự đoán họ sẽ chiến thắng với tỷ số áp đảo như 3-0 hoặc 4-0.

    [​IMG]

    Cổ động viên Malaysia dự đoán đội nhà sẽ chiến thắng áp đảo trong lượt đi trận chung kết AFF Cup.

    "Cố lên những con hổ Malaysia. Sự cố gắng và vất vả của các bạn đã được chứng minh bằng việc góp mặt ở trận chung kết này. Tôi tin chúng ta có thể chinh phục Việt Nam với tỷ số 3-0", thành viên có tên Wong Hon Hoong chia sẻ trên Facebook.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có được sự lạc quan. Một số người lại cho rằng phòng thủ chặt và không để bị thủng lưới trên sân nhà tối nay mới là việc quan trọng nhất.

    "Cầu thủ Việt Nam rất nhanh. Họ cũng có sức bền tốt. Không nên bị cuốn theo tốc độ của họ. Phải kiểm soát trận đấu. Nếu có thể hãy thử sức thủ môn của họ bằng những cú sút từ ngoài vòng cấm địa", người dùng có tên Kamarudin Abdullah viết.

    [​IMG]

    Cổ động viên Malaysia nghi ngờ lời khen của huấn luyện viên Việt Nam dành cho đội nhà là "đòn tâm lý". Ảnh: Fanpage HarimauMalaya

    Bài viết chia sẻ về buổi họp báo của huấn luyện viên Park Hang-seo cũng nhận được nhiều ý kiến bình luận. Trong khi huấn luyện viên Việt Nam khen ngợi đội Malaysia có khả năng tấn công tốt, nhiều cổ động viên lại nghi rằng đây là một đòn tâm lý và nhắc nhở các cầu thủ lẫn ban huấn luyện đội nhà không nên "mắc mưu".

    "Park khen tiền đạo của chúng ta bởi ông ấy muốn đội Malaysia vội vã tấn công và khi đó Việt Nam lợi dụng cơ hội phản công, ghi bàn. Khả năng chịu áp lực là lợi thế của bọn họ", người dùng có tên Cosmos Redshift viết.

    Trong khi đó, trên mạng xã hội ở Việt Nam, nhiều cổ động viên cũng chia sẻ hình ảnh chuẩn bị cho trận đấu. Các trào lưu quen thuộc như đổi hình đại diện, đưa ra những lời hứa "khó đỡ" để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển quốc gia xuất hiện và lan truyền khá mạnh mẽ.

    Bảo Nam


    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cổ động viên Malaysia lên mạng dự đoán đội nhà thắng đậm

Share This Page