Samsung hôm nay chính thức công bố giá bán của chiếc Galaxy Note 8.0 tại thị trường Mỹ là 400 USD kèm nhiều phụ kiện cũng như dịch vụ mở rộng hơn sản phẩm của Apple. Bắt đầu lên kệ ngay từ ngày mai, sản phẩm sẽ xuất hiện tại các đại lý như Amazon, Best Buy, Newegg, Staples... Bộ bán hàng tiêu chuẩn sẽ bao gồm một ốp lưng kèm miếng đậy với các màu trắng, xám, hồng, xanh cùng cáp USB, bộ chuyển HDMI, sạc. Ngoài ra, Note 8.0 còn đi kèm gói dịch vụ lên tới 200 USD như dịch vụ Dropbox dung lượng 50 GB trong vòng 24 tháng, một tháng dịch vụ Music Hub không giới hạn dung lượng. Những người mua sản phẩm sớm còn được đi kèm thẻ mua phần mềm trên Google Play trị giá 25 USD ngay khi đăng ký sản phẩm. Chiếc tablet màn hình 8 inch của Samsung dự kiến cũng sẽ bán ở thị trường trong nước trong vài tuần tới. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin của Số Hóa, mức này sẽ thấp hơn 12 triệu đồng. Samsung Galaxy Note 8.0. Ảnh: Tuấn Hưng. Samsung Galaxy Note 8.0 trang bị vi xử lý Exynos 4412 tốc độ 1,6 GHz nhân A9 lõi tứ, chip đồ họa Mali-400MP và RAM 2 GB. Máy cho phép tùy chọn bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB cũng như thêm khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng khả năng lưu trữ. Màn hình của máy có kích thước 8 inch (tương đương iPad Mini) với độ phân giải 1.280 x 800 pixel WXGA và mật độ điểm ảnh là 189 ppi. Note 8.0 có camera trước độ phân giải 1,3 megapixel cho đàm thoại video và phía sau là 5 megapixel. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm sẽ là bút S Pen sử dụng công nghệ của hãng Wacom nổi tiếng. Tương tự như các mẫu Note khác, phiên bản này cũng sẽ có các phần mềm và tính năng ghi chú riêng biệt. Tuấn Hưng Nguồn: VNExpress