Tencent Games thiết lập quan hệ hợp tác với nền tảng thể thao Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Rate this post


    Tencent Games đã vừa tuyên bố một hợp tác với SLIVER.tv, một nền tảng giải trí thể thao dựa trên blockchain để tạo ra một kênh thể thao trực tiếp 24/7 từ các kênh nổi tiếng FaZe Clan, Method, và NRG, ngoài ra còn các chức năng tương tác như dự đoán game, giải đố và các giải thưởng cho người xem. Với tuyên bố được đưa ra vào 19/11, gã khổng lồ phát triển game, công ty đứng sau trò chơi Ring of Elysium nổi tiếng, đã tiết lộ rằng kênh truyền hình sẽ được hỗ trợ bởi các phần thưởng Theta, và người dùng sẽ có thể thanh toán các vật phẩm trong game và nâng cấp chúng khi sử dụng các token Theta.

    Ring of Elysium và Theta

    Trong một thông báo, Tencent Games đã bày tỏ sự hào hứng về cơ hội mang lại các phần thưởng Theta đến các người chơi Ring of Elysium, tuyên bố rằng những người dùng khi phát trực tuyến trên SLIVER.tv sẽ có cơ hội nhận được các token Theta, theo đó người dùng chỉ cần đăng nhập và xem nội dung trực tiếp. Tuyên bố ngoài ra cũng đã tiết lộ rằng các token Theta có thể được sử dụng trong nền tảng SLIVER.tv để thanh toán các vật phẩm độc quyền, hoặc để nhận được các discounts trên các sản phẩm thế giới thực từ các nhà tài trợ.

    Phát triển về việc hợp tác, Mitch Liu, đồng sáng lập và CEO của SLIVER.tv và Theta Labs đã nói rằng:

    “Việc hợp tác với Tencent Games sẽ giúp chúng tôi tiếp tục điều khiển tương tác thể thao từ các nội dung thứ vị từ Ring of Elysium. Công với các phần thưởng Theta đặc biệt của chúng tôi và công nghệ blockchain, người dùng trở thành một phần của trải nghiệm thể thao, thúc đẩy mức độ tương tác và duy trì sự tham gia cho các đối tác và game của chúng tôi.”

    Với động thái này như một dấu hiệu khả quan khi đây là lần đầu tiên gã khổng lồ phát triển game thực sự liên quan đến một khung tiền điện tử. Với Tencent Game là một công ty với doanh thu thu lại lớn nhất thế giới khi nói đến hoạt động như một công ty trò chơi, phát triển nội dung game cho hàng trăm triệu người dùng qua các nền tảng nổi tiếng như Epic Games, Supercell, và Riot. Ngoài ra công ty còn xuất bản League of Legends nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc.

    Theo CCN​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tencent Games thiết lập quan hệ hợp tác với nền tảng thể thao Blockchain

Share This Page