Bộ giáo dục Malaysia thiết lập hệ thống xác minh bằng đại học thông qua Blockchain

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 206)

    [​IMG]

    Rate this post


    Bộ Giáo duchj (MoE) của Malaysia đã thiết lập một tập đoàn trường đại học để chống lại nạn sử dụng bằng giả thông qua việc sử dụng công nghệ blockchain, theo thông tin từ Bộ giáo dục Quốc gia đã đưa ra vào 08/11.

    Theo như tweet của Bộ, hệ thống được thiết kế để ban hành và xác nhận tính hợp pháp của các văn bàng được trường đại học ban hành. Tập đoàn được chống lưng bởi chính phủ này bước đầu sẽ bao gồm 6 trường đại học công và hệ thống xác nhận văn bằng của họ sẽ sử dụng blockchain NEM (XEM). Theo như Bộ đưa ra, hệ thống mới được phát triển bởi nhóm phát triển dẫn đầu bởi giáo sư của Đại học Quốc tế Islamic Malaysia (IIUM).

    Theo như các báo cáo truyền thông, ý tưởng của tập đoàn được đề xuất bởi MoE để bảo tồn danh tiếng và tính toàn vẹn của các trường đại học tại Malaysia, để bảo vệ quyền của sinh viên, cũng như để thúc đẩy công nghệ ví cứng phân bổ (DLT).

    Phía MoE đã nhận xét đến truyền thông rằng mục đích chính phía sau việc thiết lập tập đoàn là “lan truyền đào tạo kỹ năng,” cũng như để phát triển và chấp nhận công nghệ bởi sinh viên và học viện. Trong thời gian dài, phía Bộ đã tuyên bố việc nhắm đến phát triển “tiêu chuẩn ngành công nghiệp” các giải phải blockchain có thể phát triển lợi nhuận chung cho các thành viên trong tập đoàn các trường đại học.

    Gần đây, một trường đại học được hỗ trợ bởi Chính phủ Nga đã tuyên bố việc mình đã trữ các dữ liệu văn bằng trên blockchain, tuyên bố rằng phía tổ chức đã ghi nhận các thông tin của toàn bộ các văn bằng được ban hành trong hơn 10 năm thông qua việc sử dụng DLT.

    Theo Cointelegraph​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Bộ giáo dục Malaysia thiết lập hệ thống xác minh bằng đại học thông qua Blockchain

Share This Page