Người đẹp Hong Kong 51 tuổi trẻ trung như đôi mươi

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    Theo Elite NewsFeed, May Ng Yuen Fong giành giải Á hậu cuộc thi nhan sắc Hong Kong năm 1986. Cô còn chinh phục khán giả khi giành thêm giải phụ cuộc thi như "Người đẹp ảnh", Thí sinh tài năng". Hơn 30 năm trôi qua từ ngày trở thành Á hậu, mới đây người đẹp tái xuất với video hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

    Lần trở lại này, cựu Á hậu xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn không kém các thiếu nữ tuổi đôi mươi, dù đã 51 tuổi.

    [​IMG]

    Nhan sắc của Á hậu sau hơn 30 năm.

    Hơn một phần tư thế kỷ, nhiều khán giả nhận xét dấu ấn thời gian chỉ khiến nhan sắc cựu Á hậu thêm phần đằm thắm. Chia sẻ về bí quyết, người đẹp Hong Kong cho biết bản thân duy trì thói quen leo núi với bạn bè. Cô tập luyện thường xuyên để rèn sức bền khi leo núi, tận hưởng vẻ đẹp của những cung đường. Trên thực tế, leo núi giúp cải thiện chức năng hệ hô hấp, khiến khí huyết lưu thông và da dẻ hồng hào. Việc liên tục thử thách cơ thể chinh phục độ cao cũng tăng sức bền, đôi chân khỏe khoắn và độ dẻo dai của cơ thể.

    Yuen Fong không thích dùng thực phẩm bổ sung mà tăng cường dinh dưỡng qua bữa ăn hằng ngày. Món ăn yêu thích của người đẹp là súp từ thảo dược truyền thống có tác dụng bồi bổ cơ thể.

    [​IMG]

    Nhan sắc người đẹp khi đăng quang Á hậu năm 21 tuổi.

    Vẻ ngoài trẻ trung của cô còn nhờ những thói quen lành mạnh duy trì suốt thời tuổi trẻ đến nay. Cựu Á hậu nói "không" với chất kích thích như bia rượu, thuốc lá cùng các thức ăn khiến da dẻ kém sắc như trà đen, thức ăn nhanh, chocolate. Thay vào đó người đẹp chuộng ăn hoa quả và cây trái theo mùa. Gia giảm lượng đường và muối nạp vào cơ thể giúp các cơ quan nội tạng được "nhẹ gánh" là cách mà người đẹp nâng niu, chăm sóc cơ thể mình.

    [​IMG]

    Nhan sắc trẻ trung hiện tại của Yuen Fong.

    Người đẹp sắp xếp công việc hiệu quả để có thể đi ngủ sớm, thức dậy sớm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. "Cách quản lý căng thẳng và duy trì thói quen sống tích cực cũng giúp bạn trẻ lâu hơn", Yuen Fong chia sẻ.

    Nổi bật nhất trong lối sống của người đẹp là cô tập yoga đều đặn mỗi ngày, trở thành giáo viên dạy yoga. Cô tin tưởng yoga giúp cơ thể đảo ngược quá trình lão hóa. Khi tập luyện, bạn kết nối cơ thể vật lý với tinh thần giúp tìm sự bình yên và thanh tịnh trong tâm trí, mang lại vẻ ngoài đầy sức sống.

    May Ng Yuen Fong sinh năm 1967, đạt ngôi vị Á hậu năm 21 tuổi, từng là diễn viên và ca sĩ trước khi rút khỏi giới giải trí.

    Hội An

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Người đẹp Hong Kong 51 tuổi trẻ trung như đôi mươi

Share This Page