Mạng xã hội Minds chính thức tích hơp trên Blockchain Ethereum

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    [​IMG]

    Mạng lưới xã hội Minds dựa trên Blockchain hiện đã chính thức tích hợp nền tảng của mình đến mạng lưới Ethereum, sau khi được tuyên bố vào thứ hai.

    Sau 4 tháng rưỡi khó khăn trên mạng lưới thử nghiệm Rinkeby, starup này sẽ được chuyển sang Ethereum cho đợt ra mắt chính thức của mình. Công ty tuyên bố Minds sẽ là mạng xã hội chống kiểm duyệt, mọi người dùng trên toàn cầu đều dễ dàng truy cập, đặc biệt ở các quốc gia chuyên chế.

    Minds hiện có trên dưới 500.000 lượt views/ngày, theo CEO Bill Ottman. Nền tảng cũng tiết lộ có khoảng 1.25 triệu người dùng đã đăng ký, khoảng 75% trong số họ đã nhận được token thử nghiệm. Những người dùng này sau đó sẽ được nhận token thật từ một đợt airdrop miễn phí lúc Minds chính thức phát hành.

    “Chúng tôi hy vọng có thể đưa ra sự phát triển trong giao dịch, cả trên chuỗi và ngoài chuỗi, một khi cơ chế rút, mua bán và thưởng token được kích hoạt.”

    Sau đó, người dùng có thể dùng token để tăng số lượt tiếp cận bài viết của mình, hoặc nhận token bằng cách tương tác với những thành viên khác. Người dùng Minds cũng có thể sử dụng token để trả cho các nhà sáng tạo nội dung và đăng ký để nhận những thông tin đặc biệt.

    Mô hình trên chuỗi và ngoài chuỗi cũng sẽ giúp nền tảng xử lý một lượng lớn khối lượng giao dịch người dùng mà không lam tắc nghẽn mạng lưới Ethereum, theo phía công ty.

    Người dùng có thể trả các tokens để đảm bảo một lượng lớn người dùng khác thấy được bài đăng của mình, hay nhận được token bằng cách tương tác với nội dung. Người dùng có thể sử dụng nó để trả cho người sáng tạo trực tiếp và đăng ký đến một nội dung cao cấp.

    Ottman nói rằng trường hợp sử dụng đã vô cùng nổi tiếng trên testnet, dự đoán rằng nền tảng phi tập trung sẽ trở thành một trong những ứng dụng nổi tiếng trên Ethereum.

    Bên cạnh đó, Ottman cũng điểm qua một vài trở ngại có thể xảy ra trong thời gian tới:

    “Lần gián đoạn duy nhất sẽ là lúc hệ thống ngưng hoạt động trong 24 tiếng khi chuyển đổi giữa tính năng Wire và Boost. Dù bất tiện nhưng điều này hoàn toàn cần thiết để đợt airdrop ghi nhận chính xác số dư tài khoản token của những người dùng tham gia phiên bản beta của chúng tôi.”

    Elizabeth McCauley, nhà phát triển mảng Blockchain doanh nghiệp và cố vấn Minds, cho biết:

    “Khi các chính quyền đàn áp quyền tự do ngôn luận và bắt tay với các công ty giám sát truyền thông đại chúng tập quyền, Minds sẽ là nơi trú chân an toàn cho những ai muốn tìm một nơi để tương tác và trao đổi ý tưởng với phần còn lại của thế giới.”

    Theo CoinDesk​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Mạng xã hội Minds chính thức tích hơp trên Blockchain Ethereum

Share This Page