Người dùng của MyEtherWallet có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua Ether một cách trực tiếp

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Jul 23, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 123)

    [​IMG]

    Nhà cung cấp Dịch vụ ví tiền kỹ thuật số luôn hướng đến việc phát triển và tăng trưởng. MyEtherWallet hiện đang hướng đến một hướng đi vô cùng lý thú khi thêm tính năng mua Ehereum bằng thẻ tín dụng. Tín năng mới này chính là một kết quả của sự hợp tác mới đây với Simplex.

    Một bước tiến cho MyEtherWallet

    Có một vài giải pháp ví để trữ Ethereum và ERC20 token. Sự thành công của MyEtherWallet đã được ghi nhận. Nó đang xây dựng cho các ví lưu trữ Crypto trên các phần cứng để làm cho mọi người dễ dàng sử dụng hơn. Người dùng sẽ vẫn được hưởng lợi từ các giải pháp tiện lợi do MEW cung cấp khi sử dụng và truy cập các nguồn quỹ.

    Để giữ chân người dùng, công ty đang hướng đến một con đường thú vị. Mặc dù mô hình kinh doanh cốt lõi của nó sẽ không thay đổi dù là nhỏ nhất, nhưng rõ ràng là nhóm MEW đang tìm cách bổ sung thêm một số chức năng mới. Hỗ trợ tương tác để mua Ether trực tiếp với thẻ tín dụng là một cách vô cùng tốt để có thể làm nền tảng thu hút thêm nhiều người dùng trong tương lai.

    Nếu có điều mà khách hàng vẫn chưa hài lòng, thì đó là một cách tiện lợi trong việc mua tiền điện tử. Trong trường hợp của MEW, công ty hiện đang hợp tác với Simplex để khiến cho quá trình này dễ dàng và trực tiếp hơn. Kết hợp giải pháp ví trực tuyến với cách để mua một trong những loại tiền điện tử nổi tiếng nhất một cách trực tiếp luôn là một ý tưởng thú vị.

    Simplex đã ở tại thế giới tiền điện tử trong một thời gian. Thuật toán AI của công ty và công nghệ chống lừa đảo đã khiến cho việc hỗ trợ tương thích thẻ tín dụng vô cùng trực tiếp cho các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử. Nếu như có bất cứ ý định lừa đảo để thanh toán Ether được thực hiện, Simplex sẽ giải quyết triệt để mà không phải chỉ MEW.

    Người dùng hiện hữu của MyEtherWallet sẽ có thể ngay lập tức mua Ethereum với thẻ tín dụng của mình. Và nên nhớ rằng Ngân hàng nơi họ mở thẻ cho phép việc mua tiền điện tử với thẻ của mình. Có rất nhiều ngân hàng trên thế giới đã vô hiệu hoá chức năng này. Điều này có gây ra bất kì vấn đề nào cho những người dùng MEW hay không vẫn chưa được rõ ràng ở giai đoạn này.

    Người dùng mong muốn có một quy trình xác minh cần phải hoàn tất trước khi truy cập tính năng mới này, và chỉ khi hoàn tất quy trình, người dùng MyEtherWallet mới được xác nhận để đăng nhập. Không thể mua ETH từ trang web nếu không có ví MEW vẫn chỉ là điều mong muốn. Đây là một bước tiến lớn để làm cho tiền điện tử dễ tiếp cận hơn đối với người tiêu dùng ở trình độ trung bình. Những phát triển như thế này sẽ giúp thế giới tiền điện tử phát triển và mở rộng thêm nữa trong những năm tới.

    Theo Nulltx​

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Người dùng của MyEtherWallet có thể sử dụng thẻ tín dụng để mua Ether một cách trực tiếp

Share This Page