HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG KIỂM TRA TRÌNH TRẠNG BẢO HÀNH

Discussion in 'Kiến thức' started by bboy_nonoyes, Jul 21, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    [​IMG]

    Khi khách hàng mang máy tới bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ tạo cho khách hàng 1 user để đăng nhập vào tool bảo hành để trực tiếp theo dõi tình trạng bảo hành thiết bị của mình.

    Thông tin user của khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ lấy thông tin của khách để tạo gồm:

    + Họ tên khách hàng

    + Địa chỉ

    + Số điện thoại liên hệ khi trả bảo hành

    Khách hàng sẽ tự đăng nhập bằng user của mình từ user nhân viên bảo hành đã tạo ở trên:

    Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: http://repair.thecoindesk.com

    Giao diện đăng nhập sẽ như thế này: [​IMG]

    + User name: Số điện thoại khách hàng được nhận viên bảo hành khởi động user

    + Password: Mặc định 123456

    + Cuối cùng nhấn Login để đăng nhập vào tài khoản[​IMG]

    Bước 2: Sau khi đăng nhập vào hệ thống sẽ liệt kê tất cả các thông tin từng mã bảo hành của khách đang gửi bảo hàng như hình dưới:[​IMG]

    Cuối cùng khách hàng có thể chủ động theo dõi tình trạng hàng bảo hành của mình mà không cần gọi điện cho bộ phận bảo hành.

    Bộ phận bảo hành Thecoindesk sẽ update thông tin bảo hành của khách ngay lập tức khi nhận được thông tin từ nhà sản xuất.

    HotLine Bảo hành: 028.6670.0123 ( hoạt động từ 8h30 tới 18h00 hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6, thứ 7 hoạt động tới 15h00, chủ nhật nghỉ ).

    Ngoài ra, nếu HotLine bận khách hàng có thể liên hệ các số di động sau:

    l Hồ Chí Minh: 0919.507.599 – A. Dũng ( Tiếp nhận hàng bảo hành tại Nguyễn Trãi)

    0977.883.722 – A. Trí ( Khiếu nại bảo hành )

    0167.951.5411 – Duy ( Kĩ thuật xưởng)

    0120.366.0100 – Minh ( Kiểm trả trước khi gửi BH )

    0163.343.9565 – Khiêm ( Gửi hàng đi bảo hành )

    l Hà Nội: 0973.888.348 – Cảnh ( Tiếp nhận hàng gửi bảo hành Hà Nội )

    Chân thành cảm ơn sự cộng tác Quý khách hàng!





    Mua hàng tại Tin Học Như Ý
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG KIỂM TRA TRÌNH TRẠNG BẢO HÀNH

Share This Page