Giá Bitcoin có thể sẽ giảm sâu xuống mức 5.400 USD trong vài ngày tới!

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 112)

    Hôm qua, BTC pumb lên 7,500 đô la trong vài giờ, nhiều người cho rằng do tin đồn sự gia tăng một quỹ ETF Bitcoin đã tạo nên tình hình quá mua trên thị trường, RSI đạt mức cao chưa từng thấy trên biểu đồ 4H cho BTC/USD. Tuy nhiên, điều này có thể không tồn tại lâu.

    FOMO


    [​IMG]

    Sự tăng giá được nhiều người coi là dấu hiệu đảo chiều và tình trạng FOMO diễn ra. Mặc dù, đúng là giai đoạn điều chỉnh của BTC đã kéo dài đủ nhưng vẫn còn quá sớm để cho rằng Bitcoin đã bước vào một chu kì tăng giá mới.

    Theo phân tích, đợt tăng này chạm phải mức kháng cự 7,500 đô la và bật ngược trở lại. Và từ khi nhiều phân tích kỹ thuật cho thấy Bitcoin đang trong chu kì giảm thì lần bật ngược này có thể đưa Bitcoin xuống đáy mới như các lần trước.

    Các đợt tăng trưởng gần đây cũng cho thấy 7,500 đô la mức kháng cự quan trọng, nghĩa là nến giá sẽ chỉ retest ngưỡng ngày một lần trước khi đi xuống mức hỗ trợ thấp hơn là 5,800 đô la. Đây mới là thời điểm chết người, vì nếu mức 5,800 đô la không giữ được giá thì bitcoin sẽ xuống hẳn 5,400 đô la và retest nhiều lần mức 5,800

    Dự đoán trong vài ngày tới


    [​IMG]

    Hiện tại, Bitcoin vẫn đang trong tình trạng quá mua trên biểu đồ 4h, RSI chỉ vượt ra ngoài EMA cho thấy sự giảm giá sẽ xảy ra trong tương lai gần về mức 6,800 đô la.

    Thực tế, dù nhiều người tin rằng việc tăng giá gần đây có liên quan đến Bitcoin ETF thì điều quan trọng cần nhớ là giá Bitcoin phụ thuộc duy nhất vào tính thanh khoản của nó trên các sàn giao dịch. Sự pumb giá nhẹ khiến nhiều người nghĩ là có chuyện gì đó đang diễn ra và dính FOMO.

    Như vậy, khả năng cao trong ngắn hạn là bitcoin vẫn tiếp tục đi ngang và rớt giá, nhưng nhà đầu tư tin tưởng vào sự tăng giá của thị trường sẽ có xu hướng tích lũy BTC và tạo sức đẩy cho chu kì tăng giá tiếp theo.


    Theo cryptodaily/Traddingig
    Biên soạn lại Blogtienao.com​

    Bài viết Giá Bitcoin có thể sẽ giảm sâu xuống mức 5.400 USD trong vài ngày tới! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin có thể sẽ giảm sâu xuống mức 5.400 USD trong vài ngày tới!

Share This Page