Bitcoin chuẩn bị đối mặt với đà tăng hay đà giảm trong khi thị trường tiếp tục ảm đạm.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jul 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 108)

    Sau một ngày giảm mạnh, hiện Bitcoin và toàn thị trường vẫn chưa thể có đà hồi phục ấn tượng. Theo các chuyên gia phân tích thì dựa trên sự chuyển động của thị trường trong suốt 3 ngày qua, một động thái Bitcoin đi xuống dưới mốc 6.000 USD có nhiều khả năng xảy ra hơn một xu hướng đảo chiều.


    [​IMG]

    Hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 6.371 USD.

    [​IMG]

    Trong khi Bitcoin đã phá vỡ đường chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) và thể hiện một vùng trung lập tại RSI 44.3, thì xu hướng giảm mạnh của Bitcoin vẫn chiếm ưu thế khiến giá trị của nó giảm liên tục.

    Nếu Bitcoin đã tăng trở lại mức 6.600 USD trong vòng 12 giờ qua thì một đợt hồi phục có thể đã xảy ra, trì hoãn hoặc thậm chí ngăn chặn một đợt giảm trong ngắn hạn có thể khiến giá trị Bitcoin xuống mức thấp hơn vùng 6.300 USD. Tuy nhiên, sau một thời gian phục hồi lên mức 6.413 USD, giá bitcoin lại giảm xuống mức 6.300 USD, điều này làm giảm khả năng đảo chiều xu hướng giảm và sự điều chỉnh trong những ngày sắp tới.

    Vào ngày 10/7, chúng tôi đã báo cáo rằng thị trường tiền điện tử đã ‘bốc hơi’ 22 tỷ USD khi Bitcoin giảm xuống còn 6.400 USD. Thông thường, một sự phục hồi điều chỉnh là do động lượng suy yếu của gấu diễn ra, ngay cả khi khối lượng giảm xuống dưới mức trung bình.

    Tuy nhiên, trong suốt 24 giờ qua, thị trường tiền điện tử đã không thể thấy bất kỳ động lượng nào có thể cho phép một đợt điều chỉnh trong 24 đến 48 giờ tới. Dựa trên sự chuyển động của thị trường trong suốt 3 ngày qua, một động thái Bitcoin đi xuống dưới mốc 6.000 USD có nhiều khả năng xảy ra hơn một xu hướng đảo chiều.

    Ethereum đã giảm rất nhiều vào ngày 10/7, mất hơn 10% giá trị của nó so với đồng đô la Mỹ. Hầu hết các tài sản kỹ thuật số, cả đồng coin lớn lẫn nhỏ, đều có khuynh hướng theo xu hướng Bitcoin. Tuy nhiên, sự sụt giảm của ETH đã trở nên tồi tệ hơn có thể là bởi vụ bê bối MyEtherWallet (MEW) và Bancor.

    Theo báo cáo, sàn Bancor đã mất 12.5 triệu USD vì bị hacker tấ công và buộc phải đóng băng các dịch vụ để đảm bảo tin tặc không thể lấy thêm tiền từ giao thức. Tuy nhiên, quyết định này đã gây tranh cãi, khiến Bancor phải nhận những lời chỉ trích từ các chuyên gia mật mã.

    Hiện Ethereum đang giao dịch ở mức 443.03 USD

    [​IMG]

    Thị trường thực tế lạc quan

    Các sự kiện và tin tức tích cực đã xuất hiện liên quan đến các khung pháp lý xung quanh các đồng tiền điện tử tại các thị trường hàng đầu như Hàn Quốc và Nhật Bản trong suốt năm 2018. Gần đây, chính phủ Hàn Quốc đã hoàn thành kế hoạch công nhận ngành mật mã và blockchain như các ngành công nghiệp hợp pháp.

    Các sàn giao dịch lớn ở Hoa Kỳ như Coinbase đã thiết lập các giải pháp giám sát mạnh mẽ để thu hút các nhà đầu tư tổ chức từ thị trường tài chính truyền thống.

    Tuy nhiên, thị trường đang cho thấy chu kỳ giảm mạnh và thiếu khối lượng, động lượng và nhu cầu. Những phát triển tích cực trên có thể sẽ được miêu tả như mộ động lực giúp thị trường diễn ra một cuộc biểu tình tiếp theo, các chuyên gia dự đoán sẽ diễn ra trong quý IV năm 2018.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    Bài viết Bitcoin chuẩn bị đối mặt với đà tăng hay đà giảm trong khi thị trường tiếp tục ảm đạm. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin chuẩn bị đối mặt với đà tăng hay đà giảm trong khi thị trường tiếp tục ảm đạm.

Share This Page