Tập đoàn về Bia lớn nhất thế giới sử dụng Ethereum để truy dõi dữ liệu Quảng cáo

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jun 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 182)

    [​IMG]

    Gã khổng lồ trong lĩnh vực Bia là Anheuser-Busch InBev hiện đang nhắm đến việc khuấy đảo chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số với sự giúp đỡ từ phía công nghệ blockchain.

    Gã khổng lồ lớn nhất về Bia đã cho ra chiến dịch quảng cáo đầu tiên thông qua ứng dụng tiếp thị mobile Kiip, mà người dùng sử dụng blockchain của Ethereum để ghi nhận và truy dõi dữ liệu. Mục tiêu là điều khiển và hiển nhiên là mở rộng đích nhắm của các quảng cáo, theo như thông tin từ phía báo giới.

    Chiến dịch, đã bắt đầu vào hai tuần trước, đã đề cao được năm trong số những nhãn hàng nổi tiếng nhất của AB InBev bao gồm Budweiser, Bud Light, Michelob Ultra, Limeatrita và Estrellas.

    Chiến dịch được xây dựng xoay quanh sản phẩm blockchain mới của Kiip, được thiết kế để củng cố tính minh bạch và khắc phục các vấn đề như lừa đảo quảng cáo di động bằng cách giữ dữ liệu chiến dịch hiện hữu đến tất cả những bên tham gia vào.

    Mỗi Metric học khác nhau – bao gồm hiển thị, tham gia và giá cả – được mã hoá trên Ethereum Blockchain, và AB InBev có thể truy dõi những hoạt động của quảng cáo mỗi giờ. Việc tiếp cận này giảm thiểu khối lượng thời gian mà nhà tổ chức chiến dịch bỏ ra trong việc truy dõi metric. Trong lúc đó, người mua quảng cáo có thể trả cho những quảng cáo đáp ứng với tiêu chí của họ.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Tập đoàn về Bia lớn nhất thế giới sử dụng Ethereum để truy dõi dữ liệu Quảng cáo

Share This Page