3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    Brian Kelly, nhà sáng lập và là giám đốc điều hành của công ty đầu tư chuyên về tiền mã hoá BKCM LLC, tin rằng Ethereum sẽ là một khoản đầu tư tốt hơn so với Bitcoin – và ông đã chỉ ra 3 lý do chứng minh cho điều này.


    [​IMG]

    Các hợp đồng tương lai Ethereum


    Thứ nhất, Kelly tin rằng các hợp đồng tương lai Ethereum có thể sẽ sớm được tung ra, vì Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chính thức quyết định Ether không phải là chứng khoán – điều này giúp loại bỏ trở ngại lớn nhất đối với đồng tiền điện tử hiện đang xếp thứ hai xét theo vốn hoá thị trường.

    Kelly đã nói về quyết định của SEC:


    “Vì vậy, người ta sẽ nghĩ, có lẽ, các hợp đồng tương lai Ethereum sẽ không còn xa nữa. Họ hẳn đã có một chỉ số Ethereum”

    Tuy nhiên, Kelly không đề cập đến việc việc tung ra Ethereum tương lai có thể làm tổn hại đến giá của đồng tiền điện tử lớn thứ hai hơn là giúp nó.

    Kể từ khi ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin, giá của đồng tiền điện tử đầu tiên và lớn nhất này đã giảm mạnh, nhiều người đã đổ lỗi sự sụt giảm này do chính việc sử dụng các công cụ đầu tư để thao túng giá thị trường.

    Nền tảng Augur (REP)


    Thứ hai, Kelly chỉ ra rằng, nền tảng Augur là một trong những lý do chính khiến Ethereum tăng trưởng nhanh khi so sánh với Bitcoin.

    Theo mô tả của nhà phân tích:


    Đây là một nền tảng dự đoán thị trường phân cấp mã nguồn mở. Điều thú vị về nền tảng này đó là nó sẽ có thể trở thành một trong những ứng dụng phân cấp lớn nhất xây dựng trên Blockchain của Ethereum. Nếu Argur không làm chậm hệ thống thì nhìn chung đó là một tín hiệu tích cực cho Ethereum.”
    Giao thức Proof-of-Stake


    Cuối cùng, Kelly thấy rằng sự nâng cấp của Ethereum từ khai thác phần cứng đến khai thác phần mềm là một yếu tố thúc đẩy sự tăng trưởng liên tục của đồng tiền điện tử này.

    Ông giải thích:


    “Họ sẽ đi từ khai thác phần cứng, proof-of-work, tới một thứ gì đó gọi là proof-of-stake, tương tự như khai thác phần mềm.”

    Xem thêm: Sự khác biệt giữa Proof of Work (PoW) và Proof of Stake (PoS)

    Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin gần đây cũng giải thích rằng những giải pháp cải tiến khả năng mở rộng của Ethereum cho các giải pháp lớp giao thức cuối cùng sẽ nhân rộng mỗi lớp – và cải thiện số lượng người dùng mà hệ thống có thể xử lý, giúp tăng khả năng xử lý lên đến 1 triệu giao dịch mỗi giây.


    “Nếu bạn thêm 100x từ Sharding và 100x từ Plasma, hai cái này về cơ bản sẽ mang lại cho bạn khả năng mở rộng gấp 10,000 lần.”​

    Tuy nhiên, điều này đề cập đến việc Bitcoin và Ethereum không hoàn toàn cạnh tranh với nhau. Nâng cấp nền tảng Ethereum có khả năng sẽ phục vụ nhiều hơn cho việc “chặt vây cánh” của các đối thủ cạnh tranh như EOS, trong khi Bitcoin sẽ vẫn là đồng tiền điện tử quan trọng cho việc chuyển giao và lưu trữ giá trị.


    Nguồn Bitcoinist
    Biên soạn bởi Blogtienao.com

    Bài viết 3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin! đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 3 Lý do này cho thấy việc đầu tư vào Ethereum là tốt hơn so với Bitcoin!

Share This Page