Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 120)

    Chris Concannon – chủ tịch sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Hoa Kỳ CBOE Global Markets, nói rằng hợp đồng tương lai Ethereum mà công ty đã “cân nhắc” vào tháng 12/2017, có thể sẽ sớm được triển khai.


    [​IMG]

    Ethereum tương lai sẽ sớm được tung ra



    Lời bình luận của Chủ tịch Concannon theo sau tin tức rằng một quan chức cấp cao của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã tuyên bố rằng Ethereum sẽ không bị quy định là chứng khoán.

    Concannon cho rằng lập trường của SEC có thể sẽ cho phép các sàn giao dịch quyền chọn thêm Ethereum tương lai vào danh mục đầu tư của họ:


    “Chúng tôi rất hài lòng với quyết định của SEC vì đã cung cấp một lập trường rõ ràng đối với các giao dịch Ether hiện tại. Thông báo này xóa bỏ một trở ngại quan trọng đối với Ether tương lai. Chúng tôi đã cân nhắc về Ether tương lai kể từ khi chúng tôi phát hành Bitcoin tương lai đầu tiên vào tháng 12 năm 2017.”
    Cú pump giá siêu kinh điển của Bitcoin khi Bitcoin tương lai được triển khai hồi cuối năm ngoái!



    Việc tung ra Bitcoin tương lai vào tháng 12 của CBOE đã kích hoạt một đợt tăng trưởng lớn đối với tiền điện tử – vào thời điểm ngày 10/12, giá đã tăng từ 15,000 USD lên khoảng 16,800 USD – mang đến khối lượng giao dịch vô cùng lớn, khiến cho trang web phải tạm thời ngừng hoạt động. Tuy nhiên, hợp đồng tương lai đầu tiên đáo hạn vào ngày 17/1 với mức giá khoảng $10,900 lại khiến thị trường sụt giảm, mở đầu cho “thị trường gấu” những khoảng thời gian tiếp theo.

    [​IMG]

    Tiếp tục trong tuần này, Bitcoin tương lai lại được bao phủ lên các mặt báo, khi Tom Lee của Fundstrat đã chỉ ra rằng sự đáo hạn các hợp đồng tương lai vừa qua là một lý do có thể khiến giá Bitcoin sụt giảm gần đây.

    Bitcoin hiện đang giao dịch với giá khoảng 6,493 USD, giảm hơn 2% trong 24 giờ qua tại thời điểm thực hiện bài viết.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn Blogtienao.com

    Bài viết Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng tương lai Ethereum đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quyết định Ethereum không phải là chứng khoán có thể sẽ mở đường cho sự ra đời của hợp đồng...

Share This Page