Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 128)

    Buổi sáng đầu tuần ngày thứ hai, giá Bitcoin đã giảm hơn 10% và hiện đang nằm trong vùng 6.700 USD. Một mức giảm không phanh khiến giới đầu tư choáng váng.


    [​IMG]

    Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt phục hồi nhỏ lên vùng 6.737 USD khi bài viết này được viết lúc 7:05.

    [​IMG]

    Bitcoin đã giảm gần 11%, trong khi hầu hết các đồng coin lớn khác đều giảm khoảng 12% hoặc hơn. Đợt giảm giá lần này đã nhanh chóng khiến mức vốn hóa thị trường tiền điện tử trượt xuống dưới mốc 300 tỷ USD.

    Như CCN đã báo cáo, khi Bitcoin giao dịch trên mức 7.200 USD, đó là mức giảm tương quan với sự sụt giảm đáng kể về khối lượng giao dịch trong 2 tháng qua. Sự sụt giảm về khối lượng này không chỉ báo hiệu sự không chắc chắn trong ngắn hạn giữa các nhà đầu tư mà còn dẫn đến việc thị trường sẽ xảy ra những đợt biến động mạnh hơn về giá trong thời gian tới.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]

    Xem tỷ giá tại đây.


    Theo CCN
    Biê dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Share This Page