Tổng quan nhanh thị trường (6/6): Bitcoin, Ethereum và những người bạn

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jun 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 144)

    Thị trường tiền mã hóa đang trong thời gian củng cố lại, sau khi tụt dốc vào tháng trước, nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích kỳ vọng rằng trong tháng 6 này thị trường sẽ phục hồi và bắt đầu một đà tăng trưởng mới.


    [​IMG]

    Thị trường tiền mã hóa đang trong thời gian củng cố lại, sau khi tụt dốc vào tháng trước, nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích kỳ vọng rằng trong tháng 6 này thị trường sẽ phục hồi và bắt đầu một đà tăng trưởng mới.

    Lướt qua coin360 hiện tại hầu hết các đồng tiền số trong top 10 đều đã phủ sắc xanh trở lại.

    [​IMG]

    Bitcoin

    Vào thời điểm viết bài này, Bitcoin đã phá vỡ trên ngưỡng 7.500 USD và đang giao dịch xung quanh mức 7.610 USD, đồng tiền số này tăng 2.84% so với 24 giờ trước.

    Bitcoin cần phải duy trì và bảo vệ ngưỡng 7.500 USD, bởi vì một khi ngưỡng này bị phá vỡ, khả năng test lại 7.300 USD và 7.100 USD là có thể xảy ra.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin – nguồn Cointelegraph

    Đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak đã nói rằng “chỉ có Bitcoin là vàng kỹ thuật số thuần túy”, theo đó ông cũng đã trích lại câu nói của Jack Dorsey, CEO của Twitter, rằng “Bitcoin sẽ trở thành một loại tiền tệ toàn cầu hàng đầu trong thập kỷ tới”

    Ethereum

    Ethereum đã tăng 6.17% trong tuần qua, và 4.31% trong 24 giờ qua. Vào thời điểm viết bài này, nó đã phá vỡ trên ngưỡng 600 USD và hiện đang giao dịch xung quanh mức 603 USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Ethereum – nguồn Cointelegraph

    Đầu tháng này cộng đồng Ethereum đã có một số tin vui, như việc Vitalik Buterin đã tuyên bố rằng “Ethereum cuối cùng sẽ có thể xử lý 1 triệu giao dịch mỗi giây, và thậm chí nó còn có tiềm năng xử lý tới 100 triệu giao dịch”.

    Ước tính Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển là đại diện cho cộng đồng phát triển blockchain lớn nhất hiện nay, Ethereum còn được kỳ vọng là sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển trong giai đoạn tiếp theo của internet – Web 3.0.

    Altcoin

    Trong top 10 hiện nay, nhiều đồng coin đang có mức tăng khá “khiêm tốn” trong 24 giờ qua, EOS, Cardano(ADA) và Bitcoin Cash (BCH) là những đồng coin có mức phục hồi tốt nhất, với mức tăng lần lượt là 5.03%, 4.03% và 4.48% tại thời điểm viết bài này. Trong khi đó EOS đã huy động được 4 tỷ USD trong ICO gần một năm qua, và nó hiện đang được giao dịch ở mức 14.06 USD.

    Ripple (XRP) đang giao dịch ở mức 0.67 USD, tăng 3.23% trong 24 giờ qua. Đồng tiền số này đang tiếp tục kết nạp thêm các thành viên mới vào mạng lưới thanh toán của mình. Hai công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chuyển tiền quốc tế, là InstaReM có trụ sở tại Singapore và Sao Paulo, và một công ty khác là BeeTech có trụ sở tại Brazil. Vừa có tuyên bố đã hợp tác với Ripple, sử dụng mạng thanh toán RippleNet.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa hiện đang ở mức 344 tỷ USD, tăng từ mức thấp trong tuần là 318 tỷ USD.

    [​IMG]
    Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa

    Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tổng quan nhanh thị trường (6/6): Bitcoin, Ethereum và những người bạn appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng quan nhanh thị trường (6/6): Bitcoin, Ethereum và những người bạn

Share This Page