Jack Dorsey “tất tay” vào Bitcoin vì đó là “hướng đi của tương lai”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 18, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    Jack Dorsey phát biểu trước đám đông ủng hộ tiền điện tử tại hội nghị Blockchain Consensus, bảo rằng ông hoàn toàn đồng ý với quan điểm “tiền kỹ thuật số là hướng đi của tương lai”.


    [​IMG]

    Dorsey, CEO của Twitter và Square, phát biểu trong ngày thứ ba của hội nghị Consensus:


    Internet xứng đáng được một đồng tiền riêng; nó sẽ có một đồng tiền riêng.

    “Tôi không biết liệu có phải là Bitcoin hay không,” Dorsey nói, nhưng “Tôi hy vọng nó sẽ đạt được điều đó.”

    Đây không phải là lần đầu tiên Dorsey tỏ thái độ trìu mến dành cho các loại tiền kỹ thuật số. Vào năm 2016 ông đã tweet rằng “thích nhìn thấy sự phát triển của các loại tiền kỹ thuật số.” Khi đảm nhiệm cương vị tại Square, ông đã liên tục thúc đẩy cho hệ sinh thái điện tử. Năm 2014, công ty Square của ông đã cho phép các merchant chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.

    Nhưng không phải tất cả mọi người ở Square đều nhiệt tình với hành động của ông.

    “Tôi rất thẳng thắn, đây sẽ là một động thái gây nhiều tranh cãi trong công ty,” Dorsey nói. Một số người trong Square nghi ngờ về công nghệ và cách thức tiếp cận của các loại tiền kỹ thuật số. Ngay cả ngày hôm nay, Dorsey nói thêm rằng có những cuộc tranh luận, thậm chí đấu tranh về chủ đề này và một số thành viên trong hội đồng quản trị của công ty có khả năng chống lại tiền điện tử.

    Square báo cáo hồi đầu tháng này rằng họ đã thu về 34,1 triệu đô la doanh thu trong quý đầu tiên từ việc bán Bitcoin, nhưng công ty đã thu mua 33,9 triệu đô la để mua Bitcoin, nghĩa là Square chỉ kiếm được khoảng 200.000 đô la.

    “Công nghệ này tạo ra sự thay đổi cho thế giới và có thể mang lại nhiều kết quả tích cực,” Dorsey nói tại hội nghị Consensus, sự kiện lớn nhất trong “Tuần lễ Blockchain” của New York. “Chúng ta phải mách bảo với các nhà quản lý và SEC tại sao công nghệ này lại quan trọng.”


    Theo BitcoinVietnamNews
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Jack Dorsey “tất tay” vào Bitcoin vì đó là “hướng đi của tương lai” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Jack Dorsey “tất tay” vào Bitcoin vì đó là “hướng đi của tương lai”

Share This Page