Trang tìm kiếm được hỗ trợ bởi Microsoft đã tham gia vào các ông lớn internet khác khi thông báo việc sẽ cấm các quảng cáo liên quan đến crypto trên trang mạng của mình vào tháng bảy 2018 theo tin tức trên blog của họ vào 15 tháng năm. Theo như tuyên bố thì lý do chính cho quyết định của công ty trong việc cấm “quảng cáo cho cryptocurrency” và “các sản phẩm liên quan đến cryptocurrency” là do tình trạng không được quy định của các cryptocurrency hiện tại, với rủi ro càng tăng mạnh cho các người dùng của Bing; “Bởi vì cryptocurrency và các sản phẩm liên quan không hề được quy định, chúng tôi nhận thấy chúng thể hiện như một rủi ro đến các người dùng với khả năng các nhân tố xấu tham gia vào với các hành vi cướp bóc, hay lừa đảo người tiêu dùng.” Theo thông tin xa hơn thì các kế hoạch về công cụ quảng cáo Bing sẽ thực hiện lệnh cấm vào giữa tháng sáu và đầu tháng bảy. Tuần trước, hàng loạt các phương tiện truyền thông xã hội đã đưa tin rằng Facebook đang “khai thác” việc tung ra cryptocurrency của riêng mình. Đầu tháng tư, đồng sáng lập của LinkedIn đã phát biểu với Cointelegraph rằng các lệnh cấm quảng cáo trên crypto hiện nay, trong ý kiến của ông, thì gần như là “tạm thời” dựa vào khía cạnh hiện tại của một thị trường crypto đã được quy định rõ ràng hơn. Let's block ads! (Why?) Nguồn: Thecoindesk.com