Tom Lee: “Giá Bitcoin sẽ tăng trở lại sau khi diễn ra Hội nghị đồng thuận”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 122)

    Tom Lee – một nhà nghiên cứu lừng danh của Fundstrat, cho biết rằng Bitcoin đang được thiết lập cho một đợt tăng trưởng lớn sau tuần lễ Đồng thuận. Giá Bitcoin đã giảm nhẹ xuống mức 9,300 USD sau khi đạt gần mốc 10,000 USD. Đồng tiền mã hoá này đã ở mức cao nhất trong ba tuần sau khi đấu tranh cho sự tăng trưởng tuyệt vời hơn trong nửa sau năm 2018.


    [​IMG]

    Mối quan hệ lịch sử giữa Hội nghị Đồng thuận và giá Bitcoin


    Các nhà nghiên cứu Fundstrat dựa trên dự đoán của họ về diễn biến giá của Bitcoin theo diễn biến của các Hội nghị Đồng thuận trước đó. Lee nói rằng cuộc họp năm nay sẽ lớn hơn so với cuộc họp năm ngoái. Ông cũng tiếp tục nói rằng, hễ số người tham dự hội nghị tăng lên, giá Bitcoin cũng tăng lên tương ứng ngay sau đó.

    Trong năm 2017, số người tham dự hội nghị đã tăng gấp đôi so với năm trước. Giá trị của Bitcoin tăng 69%. Trong 2 tháng sau Hội nghị Đồng thuận, Bitcoin tăng 138%. Lee tin rằng kết quả năm nay thậm chí có thể còn lớn hơn, khi số người tham dự Hội nghị đồng thuận năm 2018 dự kiến gấp đôi so với sự kiện năm ngoái. Hơn 2,750 người đã tham dự hội nghị ở Manhattan vào năm 2017.

    Hội nghị Đồng thuận là hội nghị thượng đỉnh Blockchain hàng năm với các bài phát biểu quan trọng của các chuyên gia đầu ngành. Đây là một trong những buổi họp về công nghệ blockchain phổ biến nhất trong năm. Hội nghị năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 5 đến ngày 16 tháng 5. Địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh là Hilton Midtown, New York. Hơn 250 chuyên gia sẽ đưa ra các bài giảng tại hội nghị về các chủ đề đa dạng trong ngành.

    Những quy định chưa rõ ràng sẽ làm giảm độ nhiệt tình


    Các vấn đề liên quan đến sự không rõ ràng về quy định đối với tiền điện tử có thể làm giảm sự nhiệt tình. Lee nói rằng gần đây, một số đồng tiền điện tử đã bị coi là chứng khoán có thể đã làm giảm hứng thú về tiền điện tử nói chung. Tuy nhiên, ông nói rằng đây là một kịch bản không chắc chắn.

    Trong suốt cả năm cho đến nay, Lee đã duy trì một cái nhìn lạc quan đối với thị trường tiền điện tử. Ngay cả trong thị trường gấu hồi đầu năm 2018, Lee là một trong số ít những người mong đợi sự tăng trưởng trở lại của Bitcoin. Ông dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt 20,000 USD vào giữa năm và 25,000 USD vào cuối năm nay.

    Bạn có đồng ý với dự đoán của Tom Lee không? Liệu lịch sử có lặp lại chính nó và giá Bitcoin có bật trở lại không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây.


    Theo Cafebitcoin/Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Tom Lee: “Giá Bitcoin sẽ tăng trở lại sau khi diễn ra Hội nghị đồng thuận” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tom Lee: “Giá Bitcoin sẽ tăng trở lại sau khi diễn ra Hội nghị đồng thuận”

Share This Page