Kin sẽ Fork Stellar, tung ra một Blockchain độc quyền

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, May 9, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    “Kin cần phải được quy mô ngay.’

    Đó là điều mà Netanel Lev, phó chủ tịch của bộ nghiên cứu và phát triển tại Kin Ecosystem Foundation đã giải thích cho quyết định của Kik Messenger về Fork Stellar và phát triển một Blockchain độc quyền cho cryptocurrency của mình

    Quyết định về Fork Stellar đã được tuyên bố vào thứ ba, là tính toán hàng tháng trời của các nhà phát triển của Kin về việc tìm ra một nền tảng trong phạm vi tin cậy để cung cấp cho hàng triệu người dùng của Kik.

    “Phần lớn các dự án crypto đến hiện tại đã lái công nghệ đầu tiên và lái sản phẩm là bước thứ hai. Kin luôn luôn ở hướng ngược lại,” theo Ted Livingston, nhà sáng lập và CEO của Kin và Kik, tring một tuyên bố. “Sau khi làm việc cùng với những bộ não tốt nhất trong ngành công nghiệp chúng tôi đã đi đến kết luậ rằng giải pháp lai của Etherum và việc Fork Stellar của chính chúng tôi sẽ tạo ra lợi ích cho hệ sinh thái Kin cả ngắn lẫn dài hạn.”

    Thông thường, Kik đã có kế hoạch cấu trúc Kin như một ERC-20 token, nhưng các nhà phát triển đã thất vọng với tốc độ giao dịch và khả năng mở rộng của Etherum. Một Livingston bực tức đã so sánh Etherum với mạng “nối dây” trong một buổi trực tiếp và tuyên bố rằng token sẽ chuyển tải đến mạng Stellar.

    Sau đó, các nhà phát triển đã tuyên bố rằng thiết kế lai trong token sẽ chạy song song trên mạng Stellar và Ethereum, cho phép những người dùng lợi ích từ tốc độ của Stellar và dòng chảy của Ethereum.

    Tuy nhiên, Lev đã nói với CCN rằng ở hiện tại, Stellar đang chịu vấn đề “quy mô doanh nghiệp”, một phần bởi vì Kin Foundation đã đặc biệt đưa ra mục tiêu rằng nền tảng không hoàn toàn khớp với mục đích của Stellar Foundation.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Kin sẽ Fork Stellar, tung ra một Blockchain độc quyền

Share This Page