Bill Gates: “Tôi sẽ rút ngắn thời gian tồn tại của Bitcoin nếu có thể”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 129)

    • “Bitcoin và các loại tiền điện tử khác là loại đầu tư ngu ngốc”, Bill Gates – nhà đồng sáng lập Microsoft, nói hôm thứ Hai trên chương trình “Squawk Box” của CNBC.
    • “Tôi đồng ý tôi sẽ rút ngắn thời gian tồn tại của Bitcoin nếu tôi có thể”, Gates nói.
    • Gates nói thêm:” một người nào đó đã tặng tôi một ít bitcoin vào dịp sinh nhật của tôi, nhưng tôi đã bán nó sau vài năm”.

    [​IMG]

    Vào hôm thứ Hai, Bill Gates – Người đồng sáng lập Microsoft, nói rằng ông ta sẽ cá cược với Bitcoin về thời gian tồn tại của nó nếu có thể.


    “Là một loại tài sản, bạn không sản xuất bất cứ thứ gì và do đó bạn không nên mong đợi nó đi lên. Đó là một loại ‘lý thuyết đánh lừa’ loại đầu tư thuần túy”, Gates nói trên “Squawk Box” của CNBC.

    “Tôi đồng ý tôi sẽ rút ngắn nếu có một cách dễ dàng để làm điều đó”, ông nói.

    Theo công ty nghiên cứu tài chính Autonomous Next.

    Giá của một bitcoin nhanh chóng tăng 2.000 đô la trong năm ngoái lên trên mức 19.000 đô la vào giữa tháng 12. Tiền mã hóa đã mất hơn một nửa giá trị của nó và đã được giao dịch gần mức $ 9.300 sáng thứ Hai. Khoảng 9,8 tỷ đô la đã được huy động thông qua việc bán các đồng tiền mới, hoặc ICO, kể từ năm 2016, “Bitcoin và ICO, tôi tin chắc rằng đó là một trong số những thứ đầu cơ điên cuồng“.

    Giống như nhiều nhà phê bình về sự tăng giá của tiền mã hóa, Gates đã nói công nghệ blockchain cơ bản là có giá trị.

    Blockchain loại bỏ bên thứ ba trung gian, làm quá trình trở nên đơn giản hơn, chẳng hạn như một ngân hàng, việc sử dụng blockchain sẽ nhanh chóng tạo ra một hồ sơ giao dịch an toàn, vĩnh viễn giữa hai bên. Bitcoin là ứng dụng đầu tiên của công nghệ blockchain, và các công ty đang tìm cách áp dụng blockchain để quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh và các lĩnh vực khác.

    Gates là thành viên hội đồng quản trị của Warren Buffett, Berkshire Hathaway và họ thường họp tại Omaha, nơi tập đoàn tổ chức cuộc họp cổ đông thường niên vào cuối tuần. Nhà đầu tư tỷ phú Buffett và đối tác đầu tư lâu năm của ông và phó chủ tịch, Charlie Munger, đã nói chuyện với hàng chục ngàn người tham dự về một loạt các chủ đề, bao gồm cả chủ đề bitcoin là “thuốc chuột”.

    Buffett tham gia chương trình “Squawk Box” trong ba giờ, 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng, với những vị khách đặc biệt là Munger và đồng sáng lập Microsoft và nhà từ thiện Bill Gates.

    Xem thêm:


    Theo Bigcoinvietnam/CNBC
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Bill Gates: “Tôi sẽ rút ngắn thời gian tồn tại của Bitcoin nếu có thể” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bill Gates: “Tôi sẽ rút ngắn thời gian tồn tại của Bitcoin nếu có thể”

Share This Page