LG khẳng định thiết kế 'tai thỏ' cho G7 ThinQ trước iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, May 5, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 136)

    "Chúng tôi đã lên kế hoạch thiết kế notch (phần đen nhỏ phía trên màn hình) trước Apple. Đây là màn hình thứ hai được nâng cấp so với trước, giúp tăng trải nghiệm người dùng", Hwang Jeong-hwan, Trưởng bộ phận di động của LG, cho biết tại sự kiện giới thiệu G7 ThinQ ở Seoul (Hàn Quốc) ngày 3/5.

    [​IMG]

    Ông Hwang Jeong-hwan. Ảnh: Korea Herald.

    Cũng theo ông Jeong-hwan, phần notch trên G7 ThinQ bổ sung các tính năng giúp máy trở nên khác biệt so với những mẫu smartphone tương tự đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, ông không đề cập chi tiết các tính năng đó là gì.

    Trước đây, LG tiên phong trong việc trang bị màn hình phụ cho smartphone như trên V10 hay V20. Dù vậy, một số chuyên gia cho rằng những gì nó mang lại cho người dùng còn hạn chế.

    Notch là phần chứa cụm camera, loa nghe và các cảm biến ở mặt trước. Theo Invester, Apple và LG đều không phải là hãng đưa thiết kế này lên điện thoại đầu tiên, nhưng công ty Mỹ biến nó thành trào lưu với iPhone X. Hiện có hơn 30 mẫu điện thoại "tai thỏ" đang được bán trên toàn thế giới.

    G7 ThinQ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Máy có màn hình LCD 6,1 inch tỷ lệ 19,5:9 và độ phân giải 3.120 x 1.440 pixel, vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, camera kép 16 megapixel, pin 3.000 mAh. Đây là điện thoại đầu tiên được LG cho thêm hậu tố "ThinQ" nhằm làm nổi bật vai trò của trí tuệ nhân tạo (AI) trên sản phẩm, tương tự cách đặt tên TV và các thiết bị gia dụng thông minh 2018 của hãng.

    Bảo Lâm

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - LG khẳng định thiết kế 'tai thỏ' cho G7 ThinQ trước iPhone X

Share This Page