Reddit kích hoạt lại Bitcoin cho các khoản thanh toán, sắp tới sẽ hỗ trợ cả Ethereum và...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 4, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 110)

    Bitcoin đang chuẩn bị trở lại và lợi hại gấp 3 trên Reddit. Reddit sẽ tái sử dụng Bitcoin cho các khoản thanh toán, và sắp tới sẽ hỗ trợ cả EthereumLitecoin.


    [​IMG]

    Reddit kích hoạt lại Bitcoin cho các khoản thanh toán.


    Đây là cộng đồng lớn nhất nơi những người đam mê tiền điện tử gặp gỡ và thảo luận về công nghệ. Bitcoin subreddit có 816 nghìn người đăng ký và subreddit Cryptocurrency có trên 663 nghìn người đăng ký.

    Nhưng vào tháng 3, nền tảng này đã vô hiệu hóa Bitcoin như một phương thức thanh toán cho Reddit Gold sau khi kích hoạt nó vào tháng 2/2013.

    Reddit đã vô hiệu hóa Bitcoin làm phương thức thanh toán mà không hề thông báo trước, chỉ để lại cho khách hàng tùy chọn thanh toán bằng PayPal và Thẻ tín dụng. Nhưng sau đó trong bài đăng ngay trang đầu của Bitcoin Subreddit, một quản trị viên Reddit đã lên tiếng phản hồi về việc xóa bỏ này.

    Ông nói rằng họ đã gặp phải sự cố với nền tảng thanh toán của Coinbase khiến Reddit hoàn toàn vô hiệu hóa nền tảng này.


    Đúng vậy. Do sự thay đổi của Coinbase sắp tới, kết hợp với một số lỗi xung quanh tùy chọn thanh toán Bitcoin đã ảnh hưởng đến việc mua hàng cho một số người dùng nhất định, khiến chúng tôi buộc phải xóa Bitcoin làm tùy chọn thanh toán ”, quản trị viên cho biết.

    Coinbase đã thực hiện các thay đổi đối với Coinbase Commerce, nền tảng cho phép người bán chấp nhận thanh toán Bitcoin và thay đổi này yêu cầu người bán phải thực hiện nâng cấp đáng kể. Reddit đã chọn không thực hiện nâng cấp, vô hiệu hóa Bitcoin làm phương thức thanh toán.

    Sắp tới Reddit sẽ hỗ trợ cả Ethereum và Litecoin.


    Christopher Slowe, CTO của Reddit tiết lộ rằng họ đang làm việc để mang lại các khoản thanh toán Bitcoin trên nền tảng của Reddit trong một cuộc phỏng vấn với Cheddar. Ông xác nhận rằng họ không có thời gian để nâng cấp Coinbase vì họ đã tập trung vào việc thiết kế Reddit mới.

    Khi được hỏi liệu họ có dự định chấp nhận các đồng tiền điện tử không phải là Bitcoin hay không, Slowe nói:


    Chúng tôi đã xem xét các loại tiền điện tử khác. Chúng tôi đang nghiên cứu Ethereum và Litecoin cũng được cung cấp bởi Coinbase


    .@Reddit, which hosts communities for every single cryptocurrency in the world, is hoping to bring back crypto payments to the platform, this time with Ethereum and Litecoin in addition to Bitcoin, according to CTO @KeyserSosa. pic.twitter.com/wkUniMvhex

    — Cheddar (@cheddar) 2 tháng 5, 2018



    Reddit, tổ chức cộng đồng duy nhất trên thế giới cho mọi đồng tiền điện tử, hy vọng sẽ mang lại các khoản thanh toán mã hóa cho nền tảng, lần này, ngoài Bitcoin sẽ có cả Ethereum và Litecoin, theo CTO @KeyserSosa.

    Bitcoin đang được thiết lập để trở lại trên nền tảng này, và thời gian này xung quanh người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn như Ethereum và Litecoin để mua Reddit Gold. Slowe đã không đưa ra một thời gian cụ thể cho việc Bitcoin sẽ trở lại, nhưng có một điều chắc chắn, là nó đang diễn ra.


    Theo CafeBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Reddit kích hoạt lại Bitcoin cho các khoản thanh toán, sắp tới sẽ hỗ trợ cả Ethereum và Litecoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Reddit kích hoạt lại Bitcoin cho các khoản thanh toán, sắp tới sẽ hỗ trợ cả Ethereum và...

Share This Page