Ripple vừa kết nạp thêm một thành viên mới vào hệ thống thanh toán quốc tế của mình

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, May 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 125)

    Một tổ chức tài chính có trụ sở tại Oman, ngân hàng BankDhofar, vừa trở thành thành viên mới nhất trong mạng lưới chuỗi doanh nghiệp toàn cầu của Ripple.


    [​IMG]

    Một tổ chức tài chính có trụ sở tại Oman, ngân hàng BankDhofar, vừa trở thành thành viên mới nhất trong mạng lưới chuỗi doanh nghiệp toàn cầu của Ripple.

    Hôm qua (1/5), ngân hàng BankDhofar đã xác nhận rằng sẽ tham gia sử dụng RippleNet.

    RippleNet đã thu hút được hơn 100 tổ chức tài chính trên toàn cầu, các thành viên bao gồm ngân hàng, nhà cung cấp thanh toán và các tổ chức tài chính.

    BankDhofar cho biết việc sử dụng công nghệ Blockchain của Ripple trong các khoản thanh toán, sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí của khách hàng trong việc gửi tiền kiều hối ra nước ngoài.

    Giám đốc thông tin của BankDhofar nói rằng:


    Với việc sử dụng công nghệ blockchain của ripple, chúng tôi có thể xử lý các giao dịch chuyển tiền qua nước ngoài một cách nhanh chóng và an toàn, chỉ trong vòng vài giây

    Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ liệu BankDhofar sẽ sử dụng sản phẩm nào của Ripple, XCurrent hay XRapid.

    BankDhofar tuyên bố sẽ tập trung vào sự hiệu quả, tính bảo mật và tính minh bạch, đưa những công nghệ mới nhất vào hệ thống chiến lược, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ripple vừa kết nạp thêm một thành viên mới vào hệ thống thanh toán quốc tế của mình appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple vừa kết nạp thêm một thành viên mới vào hệ thống thanh toán quốc tế của mình

Share This Page