Phân tích giá 26/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 27, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    Thị trường tiền mã hóa trong phiên giao dịch hôm nay đang có sự xen kẽ giữa 2 màu xanh và đỏ, một số đồng coin đã có sự suy giảm xuống gần với ngưỡng hỗ trợ của mình, xu hướng giảm đang dần chiếm ưu thế. Sau đây hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (26/4).


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đã đạt hơn 9.735 USD vào hôm qua (25/4). Trong kỳ phân tích trước chúng tôi đã đề xuất nên chốt 50% lợi nhuận tại mức 9.200 USD và giữ 50% còn lại cho các vị trí tiếp theo, cắt lỗ ở mức hòa vốn.

    [​IMG]

    Thị trường tiền mã hóa và bitcoin nói chung là rất dễ “bay hơi”, thường hay có xu hướng giảm đột ngột. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chốt 50% lợi nhuận ở các mức kháng cự và cắt lỗ ở các mức cao.

    Đường xu hướng đã không cung cấp sự hỗ trợ, cặp BTC/USD hiện có thể trượt đến đường EMA 20 ngày.

    Nếu đường trung bình di chuyển cũng ko tìm thấy bất kỳ sự hỗ trợ nào, và bitcoin có thể trượt dài tiếp xuống ngưỡng 8.000 USD, do đó chúng tôi khuyến nghị bạn nên giữ mức cắt lỗ còn lại ở mức hòa vốn.

    Tại sao chúng ta không nâng mức cắt lỗ lên cao hơn?

    Các đường trung bình động đã hoàn thành một sự giao nhau trong xu hướng tăng. Chúng tôi dự đoán một số giao dịch mua vào sẽ diễn ra tại mốc 8.770 USD, nếu dự đoán này chính xác, thì phe mua sẽ tiếp tục cố gắng đẩy giá bitcoin lên gần ngưỡng 10.000 USD. Vì vậy chúng tôi khuyến nghị nên giữ mức cắt lỗ ở mức hòa vốn.

    ETH/USD

    Chúng tôi đã chờ đợi một động thái tăng giá gần mức 745 USD, nhưng Ethereum đã bắt đầu suy giảm từ mức 712 USD vào hôm 25/4. Cho đến thời điểm hiện tại ngưỡng hỗ trợ được tìm thấy ở mức 600 USD.

    [​IMG]

    Nếu ngưỡng hỗ trợ 600 USD này được giữ vững, chúng ta sẽ thấy một nỗ lực khác tiếp theo đẩy giá Ethereum lên lại mức 745 USD. Nhưng nếu ngưỡng hỗ trợ 600 USD này và đường xu hướng bị phá vỡ, thì cặp ETH/USD có thể sẽ trượt xuống đường EMA 20 ngày.

    Hiện tại chúng tôi ko có bất kỳ đề xuất nào cho Ethereum, vì tính rủi ro là khá cao. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi đưa ra các đề xuất tiếp theo.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã gần hoàn thành được target của chúng tôi đã đề ra ở mức 1.600 USD trong kỳ phân tích trước, nó đã đạt được mức cao ở mức 1.590 USD vào ngày 24/4.

    Trong phiên giao dịch hôm nay (26/4), giá Bitcoin Cash đã suy giảm, nó đang giao dịch xung quanh mức 1.300 USD. Trong các kỳ phân tích trước chúng tôi đã nhiều lần nói rằng, trong lịch sử Bitcoin Cash nó đã có nhiều lần trượt giá rất sâu, trước khi có những đợt tăng ngắn hạn. Và hy vọng rằng các nhà đầu tư đã kịp thời chốt và giữ mức cắt lỗ hợp lý.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ ở mức 1.200 USD, nếu ngưỡng hỗ trợ này được giữ vững, thì chúng ta có thể hy vọng một đợt củng cố khác giữa mức 1.200 USD đến 1.600 USD.

    Mặt khác, nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ dưới mức 1.200 USD, thì đồng tiền số này có thể sẽ trượt đến đường EMA 20 ngày ở mức 1.000 USD.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi có những đề xuất khác, vì tính rủi ro hiện tại là khá cao.

    XRP/USD

    Ripple đã thất bại trong việc đẩy giá và duy trì ở mốc 1 USD, hiện tại nó đang cố gắng giữ vững ngưỡng hỗ trợ tại đường xu hướng, nếu ngưỡng hỗ trợ này được giữ vững, chúng ta sẽ thấy một nỗ lực khác để tăng giá lên ngưỡng 1.08 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp XRP/USD phá vỡ dưới mức 0.78 USD, nó có thể sẽ trượt xuống đường EMA 20 ngày ở mức 0.73 USD, dưới mức này ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là tại đường SMA 50 ngày.

    Các nhà đầu tư nên nâng mức cắt lỗ lên cao hơn, còn nếu không hay giữ mức cắt lỗ ở mức hòa vốn.

    XLM/USD

    Stellar đã cố gắng phá vỡ và duy trì trên mức 0.4 USD trong ba lần nhưng thất bại. Nó đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ ngay lập tức ở mức 0.36 USD.

    [​IMG]

    Nó đã tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường EMA 20 ngày, dưới điểm này, nó có thể đi xuống đường SMA 50 ngày.

    Chúng tôi khuyến nghị bạn nên giữ mức cắt lỗ ở mức hòa vốn, chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi trước khi có những đề xuất khác.

    LTC/USD

    Litecoin đã phá vỡ mức 160 USD vào 24/4 và kích hoạt mức mua vào của chúng tôi đã được đề xuất trong kỳ phân tích trước. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày sau khi có được breakout nó đã giảm mạnh.

    [​IMG]

    Nếu cặp LTC/USD không tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tại đường xu hướng giảm, đường trung bình động, và ngưỡng hỗ trợ ngang tại mức 141 USD, đây sẽ là dấu hiệu tiêu cực và thậm chí giá có thể trượt xuống mức 115 USD.

    Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn nên giữ mức cắt lỗ tại 140 USD.

    Nếu một trong các ngưỡng hỗ trợ trên được giữ vững, chúng ta có thể thấy một breakout đẩy giá lên ngưỡng 160 USD.

    NEO/USD

    Sự kỳ vọng của chúng tôi trong kỳ phân tích trước đối với NEO đã thất bại, nó tiếp tục đối mặt với kháng cự mạnh ở mức 80 USD.

    [​IMG]

    Mặc dù cặp NEO/USD đã vượt qua ngưỡng 80 USD vào 24/4, nhưng nó đã không thể tiếp tục được duy trì ở ngưỡng này, giá hiện tại đang ở xung quanh mức 70 USD.

    Chúng tôi khuyến nghị bạn nên giữ mức cắt lỗ ở mức hòa vốn, và nếu đồng tiền số này bật ra khỏi các đường trung bình động, nó sẽ cố gắng thoát ra khỏi ngưỡng 80 USD. Target tiếp theo của chúng tôi sẽ là 94 USD.

    EOS/USD

    EOS đang tiếp tục đà tăng của mình và nó đã vượt qua target ở mức trên 13 USD, chưa hết nó đã phá vỡ trên mức kháng cự mạnh ở mức 14 USD, mức cao 16 USD đã được ghi nhận vào 24/4.

    [​IMG]

    Chúng tôi dự đoán EOS sẽ gặp kháng cự mạnh tại mức 16 USD, đây cũng là mức kháng cự mà EOS đã gặp vào hồi tháng 1. Chúng tôi kỳ vọng trong một vài ngày tới EOS sẽ có được sự củng cố tiếp theo trên mức 15 USD, hoặc có được một breakout để có thể mở rộng phạm vi giao dịch, và đẩy giá lên mức 18.67 USD.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi những ngày kế tiếp, trước khi có thể đưa ra các đề xuất khác đối với EOS.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 26/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 26/4: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS.

Share This Page