Ngân hàng chính của Các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất sử dụng Công nghệ Blockchain trong...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 238)

    [​IMG]

    Ngân hàng Quốc gia của Dubai (NBD) một trong những tổ chức ngân hàng lớn nhất Trung Đông bởi khối lượng giao dịch Tài sản đã trở thành ngân hàng đầu tiên trong khu vực thành công thực hiện Công nghệ Blockchain trên hệ thống phát hành chi phiếu để ngăn chặn lừa đảo, theo hãng tin địa phương Arabian Business vào 21 tháng tư.

    Theo Arabian Business thì hệ thống làm việc bởi in một mã QR đặc biệt trên từng chi phiếu và đưa vào các hồ sơ trên Blockchain. Gọi là công nghệ “Chuỗi chi phiếu” được thiết kế để cung cấp quyền hành cao hơn cho các chi phiếu hiện hữu, cũng như các tiêu chuẩn bảo mật trên toàn khu vực Ngân hàng UAE.

    Theo thông tin chính thức của NBD thì Ngân hàng đã đăng ký khoảng 1 triệu chi phiếu trên chuỗi chi phiếu trong tháng đầu tiên của việc triển khai thí điểm. Theo sau thử nghiệm thành công, NBD đang xem xét một cơ hội đưa ra công nghệ Ngân hàng dựa trên Blockchain ra toàn bộ các tổ chức tài chính UAE.

    Abdulla Qassem là Cán bộ điều hành của nhóm NBD chú ý rằng việc quan trọng của việc triển khai công nghệ sáng tạo và nêu bật ra rằng Ngân hàng NBD là Ngân hàng đầu tiên đưa ra yêu cầu như vậy trong khu vực.

    UAE cùng với thành phố chính là Dubai đã nhận một lập trường rất tích cực trên việc chấp nhận công nghệ Blockchain. Tuần trước, Phó chủ tịch và Thủ tướng của UAE và người cai trị của Dubai đã ra mắt “chiến lược Blockchain UAE 2021”, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trên thế giới trong việc triển khai công nghệ.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ngân hàng chính của Các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất sử dụng Công nghệ Blockchain trong...

Share This Page