"Sau Thái Lan, startup tiếp tục "đổ bộ" xuống Manila, Philippines trên hành trình chinh phục thị trường Châu Á. Chúng tôi mong muốn hiểu được đất nước, con người, phong tục tập quán và nhu cầu giải trí địa phương để có những thay đổi phù hợp tại đây. Công ty đang cố gắng mang về những bản hợp đồng chất lượng và các đối tác tiềm năng", ông Lâm Trần cho biết. Manila là một trong những thành phố có mật độ dân số cao nhất thế giới với khoảng 43.000 người trên một km2, thuộc khu vực giàu có nhất nhì Đông Nam Á Metro Manila. Nhóm dân cư thu nhập cao tập trung đông tại BGC (Bonifacio Global City) - khu vực được ví như thành phố New York về sự sầm uất với nhiều toà nhà chọc trời, trung tâm mua sắm cao cấp, đường phố sạch sẽ và rộng rãi cùng nhiều mô hình giải trí cao cấp. Manila là một trong 16 thành phố thuộc vùng đô thị Metro Manila - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội và giáo dục của Philippines Theo WisePass, lượng khách hàng tiềm năng mà startup này nhắm tới là những người thuộc tầng lớp trung lưu trở lên, có mức thu nhập cá nhân khoảng 60.000 Pesos một tháng. Báo cáo khảo sát thị trường tháng 3/2018 chỉ ra rằng chi phí cho đồ uống có cồn tại các quán bar và câu lạc bộ đêm ở khu trung tâm Manila rơi vào khoảng 3.000 đến 4.000 Pesos một chai rượu tùy vào từng địa điểm. Với chi phí cho gói thành viên cơ bản tại đây là 15.000 Pesos một tháng, khách hàng sẽ có quyền lợi miễn phí mỗi ngày tại nhiều địa điểm nhà hàng, quán bar sang trọng và nổi tiếng tại nhiều nơi trong thành phố. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có những suất ưu tiên tại các sự kiện, đại hội âm nhạc lớn. Đầu tháng 4/2018, ứng dụng sẽ được phát hành chính thức tại đây. Ứng dụng WisePass mang lại nhiều lợi ích cho các công ty hoặc cá nhân thường xuyên phải tiếp khách tại những địa điểm sang trọng và thu hút. Tại Việt Nam và Thái Lan, ứng dụng đang dần trở thành một công cụ hữu ích, hiệu quả cao bởi tính thực tế cao, đồng thời mang đến sự tiết kiệm đáng kể cho các công ty và cá nhân thường xuyên phải tiếp khách hàng tại những địa điểm sang trọng. Ứng dụng hiện có gần 400 thành viên trả phí sử dụng dịch vụ, kết nối hơn 140 địa điểm, nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam và Thái Lan. Trong 18 tháng sắp tới, startup kỳ vọng tăng số lượng thành viên lên 1.000 người, phát triển mạng lưới nhà hàng, quán ăn thêm 1.000 điểm và hướng đến 80% khách hàng là các doanh nghiệp. Vũ Hoàng Mua hàng tại Tin Học Như ÝNguồn: VNExpress