Thị trường tiền ảo chìm trong màu đỏ khi Nhật Bản đình chỉ sàn Binance.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 25, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Các đồng tiền mã hóa lớn đã chìm trong màu đỏ khi FSA chính thức ban hành một lệnh đình chỉ hoạt động của sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất Nhật bản – Binance.


    [​IMG]

    Sáng hôm nay Bitcoin đã trượt xuống mức 8.599 USD sau khi gần đạt được mốc 9.000 USD vào ngày hôm qua, giảm 3.38% trong 24 giờ. Giải thích cho nguyên nhân vì sao Bitcoin là trượt giá khi tưởng chừng như nó đã bắt đầu vào đà phục hồi vào ngày hôm qua?

    Giới chuyên gia tin rằng nguyên nhân chính có lẽ là do lệnh đình chỉ hoạt động sàn Binance của FSA. Nhà quản lý tài chính hàng đầu của Nhật Bản đã ra lệnh cho một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất thế giới phải đình chỉ hoạt động. Cơ quan giám sát cho biết Binance đã vi phạm các quy tắc của Nhật Bản và hoạt động mà chưa có giấy phép đăng ký.

    Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) đã ban hành một thông báo chính thức cho Binance vào hôm thứ sáu, ra lệnh đình chỉ các dịch vụ của sàn đối với người dân Nhật Bản và lệnh có hiệu lực ngay lập tức. Cơ quan này cho biết việc giao dịch tại Hồng Kông của sàn đã vi phạm các quy định về giải quyết vốn ở Nhật Bản. Nhưng tới giờ vẫn chưa xác định được liệu sàn có bị khép vào tội hình sự hay không.

    Changpeng Zhao – giám đốc điều hành của Binance – viết trên Twitter rằng các luật sư của sàn đang làm việc với FSA để tìm ra giải pháp và ông nói thêm:


    Bảo vệ lợi ích người dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.


    No need to worry. Some negative news often turn out to be positive in the long term. Chinese have a proverb for this. New (often better) opportunities always emerge during times of change.

    — CZ (not giving crypto away) (@cz_binance) March 23, 2018


    Các bạn không cần phải lo lắng vì những thông tin tiêu cực thường trở nên tích cực về lâu dài. Các cơ hội mới mang điều kiện tốt hơn luôn xuất hiện trong những khoảng thời gian biến động.

    Nhưng có lẽ tinh thần lạc quan của Zhao đã không đén được với giới đầu tư, bằng chúng rõ ràng rằng các đồng coin lớn đã đồng loạt trượt giá vào sáng hôm nay.

    Giá của các altcoin hàng đầu:

    [​IMG]

    Đây không phải là lần đầu tiên FSA nhắm tới một công ty về tiền mã hóa. Tháng trước, nó đã đưa ra một số cảnh báo cho Blockchain Laboratory, có trụ sở tại Ma Cao. Sau đó, công ty này đã rút khỏi Nhật trước những lời cảnh báo.


    Theo RT
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền ảo chìm trong màu đỏ khi Nhật Bản đình chỉ sàn Binance. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo chìm trong màu đỏ khi Nhật Bản đình chỉ sàn Binance.

Share This Page