Bitcoin tăng trưởng nhẹ vào ngày cuối tuần sau một tuần đầy biến động.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 180)

    Thị trường tiền mã hóa đã sụt giảm liên tục trong vài tuần qua và Bitcoin là một trong những đồng coin có mức sụt giảm mạnh nhất. Nhưng đến sáng hôm nay, giá trị Bitcoin đã tăng nhẹ sau nhiều tuần biến động. Nhưng đây là “sự yên bình trước cơn bão” chăng?


    [​IMG]

    Trong 24 giờ qua, bitcoin đã không ghi nhận những biến động lớn về giá, nó vẫn nằm trong khoảng 7,900 USD đến 8,300 USD. Vào thời điểm hiện tại, giá Bitcoin đã tăng 0.6%, một mức tăng nhẹ vào sáng hôm nay, hiện BTC đang giao dịch ở mức 8,321 USD, với khối lượng giao dịch tương đối thấp để hỗ trợ phục hồi của nó.

    Nhưng ngoài Bitcoin, Bitcoin Cash và Litecoin thì hầu hết các đồng coin hàng đầu vẫn ngập trong sắc đỏ.

    [​IMG]

    Tom Lee, một nhà phân tích của công ty Fundstrat Wall Street và được biết đến là nhà đầu tư Bitcoin, cho biết giá trị đồng BTC sẽ giảm xuống mức thấp nhất trước khi phục hồi nhanh chóng. Với mức hỗ trợ 8,370 USD đã bị phá vỡ, Lee giải thích rằng có thể giá sẽ tiếp tục giảm xuống mức 7,535 USD rồi trượt về 5,873 USD trước khi hồi phục về mức trước đó.

    Mặc dù các nhà kinh doanh vẫn tin rằng giá Bitcoin có thể sẽ phải chịu sự điều chỉnh trước khi có sự hồi phục ngắn hạn nhưng các tỷ phú như Peter Thiel và Alan Howard vẫn bày tỏ sự lạc quan về thị trường tiền mã hóa.

    Alan Howard, người đã mua được một lượng lớn tiền mã hóa vào năm 2017, nói rằng ông đã mua thêm nhiều tài sản số hơn trong năm nay, chủ yếu là mua trong lúc thị trường đang giảm sâu.

    Tại câu lạc bộ kinh tế ở thành phố New York, nhà đầu tư – tỷ phú Peter Thiel đã nói rằng ông vẫn còn thời gian dài để kiếm tiền và ông đang cảm thấy lạc quan hơn về vấn đề tiền mã hóa hơn trước đây. Thiel nhấn mạnh rằng ông đang hoài nghi về mọi thứ khác, kể cả những đồng tiền mã hóa lớn nhưng ngoại trừ Bitcoin.

    Về cơ bản, Bitcoin và các đồng coin khác sẽ lại tăng giá trị do sự phát triển nhanh chóng của không gian tiền mã hóa. Tuần này, giải pháp nhân rộng lớp thứ hai cho Bitcoin trong Lightning Network đã được ra mắt trong mainnet, thông qua việc tung ra phần mềm beta của nó.


    Lnd-0.4 beta là một thành tựu to lớn của nhiều kỹ sư, người thử nghiệm và người dùng trên toàn thế giới, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu cho Lightning Network. Đợt ra mắt này cũng là lần ra mắt đầu tiên của Lightning Network Deamon (LND) cho phép khởi chạy trên mainnet của Bitcoin, với các đặc tính an toàn, bảo mật và khả năng kháng lỗi cần thiết trong giao dịch đời thật, tiền thật.

    Giai đoạn khó khăn:

    Đây là giai đoạn mà những thông tin tiêu cực thường dẫn đến tình trạng hoảng loạn trong khi những thông tin tích cực không có tác động lớn đến thị trường. Với xu hướng hiện tại của tiền mã hóa, các nhà phân tích đồng ý rằng chúng sẽ phục hồi trong dài hạn, nhưng sẽ không thể có những chuyển biến lớn trong ngắn hạn.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin tăng trưởng nhẹ vào ngày cuối tuần sau một tuần đầy biến động. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin tăng trưởng nhẹ vào ngày cuối tuần sau một tuần đầy biến động.

Share This Page