Hợp đồng tương lai tiếp theo của Bitcoin sắp hết hạn.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 202)

    Sàn giao dịch quyền chọn Cboe cung cấp hợp đồng tương lai mà chỉ yêu cầu các nhà đầu tư trả 44% giá Bitcoin. Nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng tính đáo hạn của hợp đồng này có thể khiến cho hoạt động đầu tư thậm chí còn trở nên rủi ro hơn.


    [​IMG]

    Hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào thứ tư.


    Tính đến nay, Cboe đã có bốn hợp đồng Bitcoin với thời hạn một tháng. Hợp đồng gần đây nhất sẽ hết hạn vào thứ tư tuần này. Chỉ sau tuần trước, giá giao dịch của hợp đồng này đã giảm 28,4%; từ 11,71 USD xuống còn 8,38 USD. Một trong những tin tức quan trọng gây ra sự biến động này đến từ thông báo của SEC về việc yêu cầu các sàn giao dịch đăng ký hoạt động kinh doanh.

    Giá của Bitcoin trên Cboe được chốt ở mức 9,257 USD vào ngày thứ sáu tuần trước. Tuy nhiên, vẫn chưa biết được điều gì sẽ diễn ra vào thứ tư tới khi mà có nhiều yếu tố có thể sẽ khiến giá Bitcoin tiếp tục biến động trong tuần này.

    [​IMG]

    Giới hạn giờ giao dịch làm tăng nguy cơ rủi ro.


    Bitcoin được giao dịch 24/7, nhưng Cboe chỉ mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu, từ 8 giờ 30 sáng đến 3 giờ 15 chiều (theo giờ Chicago). Đôi khi có những giờ giao dịch bổ sung, nhưng hầu hết các ngày cuối tuần họ đều không làm việc. Nếu giá của Bitcoin biến động vào thứ 7 hoặc chủ nhật, các nhà đầu tư sẽ không thể thay đổi vị trí của mình và có thể sẽ bị mất một khoản tiền đáng kể, thậm chí là tất cả khoản đầu tư của mình. Vơi hạn chế này, hợp đồng tương lai trở nên nguy hiểm hơn cho các nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Kỳ vọng giá của Bitcoin khá ổn định trong ba tháng tới.


    Sẽ thật thú vị khi bạn thấy giá của hợp đồng tương lai Bitcoin trong hai tháng tới cao hơn một chút so với giá tháng 3 nhưng tháng tiếp theo thì lại thấp hơn. Có vẻ như thị trường hợp đồng tương lai vẫn đang nỗ lực để giải quyết vấn đề biến động của Bitcoin.


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Hợp đồng tương lai tiếp theo của Bitcoin sắp hết hạn. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Hợp đồng tương lai tiếp theo của Bitcoin sắp hết hạn.

Share This Page