Ripple (XRP) – đồng tiền được yêu thích cho năm 2018?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 208)

    Ripple hiện đang là đồng tiền phổ biến thứ ba trong thế giới tiền ảo, luôn đứng vững ở mức 32 tỷ USD. Tính đến đầu tuần này, nó là đồng tiền duy nhất có xu hướng tích cực kể từ khi bắt đầu phiên giao dịch.


    [​IMG]

    Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu tăng trưởng ấn tượng vào tháng 12 và nửa đầu tháng 1, đồng Ripple vẫn có tiềm năng tiếp tục “hướng lên” trong tương lai. Công nghệ Ripple có một lợi thế lớn: thanh toán quốc tế gần như tức thì. Với Ripple, các giao dịch được xử lí chỉ trong 10-15 giây, trong khi ở hệ thống SWIFT phải cần tới 3 ngày. Đây chính là lý do vì sao những tin tức từ lĩnh vực tài chính có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của Ripple.

    Điều gì làm Ripple tăng trưởng?

    Tuần trước, Ripple đã ký kết hai thỏa thuận hợp tác mới. Đầu tiên là với công ty viễn thông IDT và thứ hai là với dịch vụ thanh toán quốc tế MercuryFX. Họ sẽ kiểm tra các chức năng của Ripple xRapid, dựa trên Token Ripple, với mục đích tăng tốc độ và giảm phí dịch vụ khi thực hiện thanh toán.

    Tính đến thời điểm hiện tại, đồng tiền này đã tạo ra một số dấu hiệu tích cực. Ví dụ vào đầu tháng một, hệ thống nhận-chuyển tiền quốc tế Moneygram thông báo kế hoạch bổ sung token XRP để tăng tốc độ và giảm hoa hồng khi thanh toán.

    Các thách thức?

    Thứ nhất, sự tăng trưởng nhanh chóng của Ripple đang bị cản trở bởi vụ kiện đang diễn ra với R3.

    Thứ hai, có sự cạnh tranh khốc liệt trên blockchain.

    Thứ ba, sự triển khai các quy định đối với loại tiền ảo này vẫn đang được tiến hành. Có một sự kiện quan trọng của Ripple khi nói về điều này: Vào tháng 5, mạng lưới thi hành luật pháp về Tội phạm Tài chính (FinCEN) của Hoa Kỳ đã phạt Ripple 700.000 USD vì vi phạm luật bảo mật ngân hàng liên quan đến phòng chống rửa tiền.

    Viễn cảnh tương lai của Ripple thế nào?

    [​IMG]

    Khi nói đến tính giới hạn của XRP (chỉ 100 tỷ) và khối lượng giao dịch thông qua SWIFT, chúng ta có được một thị trường trị giá 153 nghìn tỷ USD. Nếu tất cả khối lượng này được lưu giữ trong XRP (không bao gồm các khoản tiền được sử dụng để tạo ra ví và các khoản không lưu thông) thì giá trị của mỗi 100 tỷ token XRP sẽ là 1530 đô la. Giá trị trung bình cho mỗi ngày trong một năm là 4,19 USD và nếu bạn cho rằng chỉ có khoảng 250 ngày làm việc mỗi năm thì sẽ là 6,12 USD. Nhưng đó chỉ là viễn cảnh khi Ripple chiếm lĩnh thế giới. Bây giờ, tất cả những gì chúng ta phải làm là chờ đợi tin tức về một thỏa thuận khác giữa Ripple với một công ty tài chính lớn, điều đó sẽ giúp làm tăng giá trị của đồng XRP.

    Khả năng một đồng Ripple quay lại trên mức ba đô la trong vòng vài tuần tới là khá khả thi. Hiện tại, giá của Ripple đang xấp xỉ ở mức 0.85 USD và nó có thể đã chuẩn bị sẵn sàng cho một bước nhảy vọt sau một đợt bán tháo khổng lồ sắp tới.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post Ripple (XRP) – đồng tiền được yêu thích cho năm 2018? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ripple (XRP) – đồng tiền được yêu thích cho năm 2018?

Share This Page