Thị trường Crypto chìm trong sắc đỏ, tổng giá trị vốn hóa giảm 100 tỷ Đô-la kể từ Thứ Hai

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Thị trường tiền điện tử đang trải qua thời điểm khó khăn, khi mà đồng loạt tất cả mệnh giá tiền trong top 50 đều rớt giá thê thảm, kéo theo việc tổng giá trị vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm từ 800 tỷ Đô-la xuống còn khoảng 709 tỷ Đô-la chỉ trong 3 ngày từ 7-10/1.


    [​IMG]

    Trường hợp ngoại lệ duy nhất trong số đó chính là Ethereum (ETH), khi nó có mức tăng gần 10% trong ngày hôm qua, với mức bán ra trung bình là 1.300 Đô-la.

    Vào thời điểm sáng hôm nay, chỉ có hai đồng trong top 10 (Bảng xếp hạng vốn hóa thị trường trên CoinMarketCap) là ETH và Bitcoin Cash (BCH) hiển thị màu xanh. Riêng BCH thì có mức tăng gần 5%.

    Thiệt hại lớn của thị trường tiền điện tử


    Tuần trước, Ripple được giao dịch ở mức giá trung bình hơn 3 Đô-la trên CoinMarketCap, trước khi trang này ngừng lấy tham chiếu giá từ ba sàn giao dịch lớn tại Hàn Quốc vào ngày 8/1 vừa qua. Động thái này làm cho giá trị của Ripple giảm 30% và tụt xuống vị trí thứ ba trên thị trường tiền điện tử, nhường lại vị trí thứ hai cho ETH.

    Sau sự kiện trên, Ripple tiếp tục rớt giá thê thảm do lượng lớn các nhà đầu tư xã lỗ, mức giá giao dịch trung bình giảm xuống còn 1.95 Đô-la.

    Nằm ở vị trí thứ tám là Stellar, giá của Stellar đã giảm xuống còn 0.54 Đô-la với mức giảm là 13%. Trong cùng mạch suy thoái, Cardano cũng bị cuốn theo khiến cho mức giá giao dịch hơn 1 Đô-la giảm xuống vùng 0.75 Đô-la

    Những cái tên ít chịu tác động của đợt suy thoái


    Dash đã lội ngược dòng thành công, quay trở lại Top 10 và đẩy TRON, đồng Altcoin vừa vọt lên vào Top 10 tuần trước trở lại vị trí thứ mười hai.

    Về nhì sau Dash đó chính là Litecoin, chỉ giảm 2.2% trong vòng 24 giờ qua, hiện đang được giao dịch trên thị trường ở mức 242 Đô-la.

    IOTA hiện đang đứng ở vị trí thứ chín, có mức giảm chỉ 5,84% cùng với mức giá được giao dịch trên thị trường là 3.45 Đô-la.

    Ông lớn của thị trường tiền điện tử – Bitcoin, vẫn chưa đạt mức phục hồi hoàn toàn kể từ khi có xu hướng giảm vào thời điểm cuối năm 2017. Vào thời điểm ghi nhận, giá Bitcoin vẫn tiếp tục giảm thêm 4.2% và được giao dịch trên thị trường với mức giá chỉ hơn 14.000 Đô-la.


    Theo Cointelegraph
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Thị trường Crypto chìm trong sắc đỏ, tổng giá trị vốn hóa giảm 100 tỷ Đô-la kể từ Thứ Hai appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường Crypto chìm trong sắc đỏ, tổng giá trị vốn hóa giảm 100 tỷ Đô-la kể từ Thứ Hai

Share This Page