Báo cáo: Telegram đang có dự định làm ICO lớn nhất mọi thời đại, bán trước lượng coin trị...

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 270)

    [​IMG]

    Ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram đang cân nhắc tiến hành đợt tiền ICO (pre-ICO) lớn nhất trong lịch sử để gọi vốn xây dựng nền tảng Blockchain và đồng tiền điện tử của mình.

    Theo thông tin từ trang công nghệ TechCrunch, vốn trích dẫn “nhiều nguồn khác nhau”, Telegram đang đặt mục tiêu kiếm đến 500 triệu đô thông qua các đợt chào bán token dành riêng cho các cá nhân.

    Những token này sẽ được dùng để thanh toán nội bộ trong mạng lưới Telegram Open Network (TON) sắp được ra mắt.

    Cụ thể hơn, nguồn tin tiết lộ một chuỗi các đợt bán tư nhân giai đoạn tiền ICO sẽ có thể kêu gọi được “con số nhiều nhất có thể là 500 triệu đô la Mỹ”, trong khi giai đoạn chào bán rộng rãi ra công chúng sau đó được dự tính là có thể kéo tổng giá trị của đồng tiền điện tử Telegram phát hành lên đến khoảng 3-5 tỉ đô. Điều này có thể dễ dàng biến ICO của Telegram trở thành sự kiện phát hành tiền lần đầu lớn nhất từ trước đến nay, khiến đợt ICO 700 triệu USD của Block.One hồi tháng trước cũng phải “ngẩng cổ ngước nhìn ngơ ngác”.

    Những nhà đầu tư “không nằm trong vòng nội bộ” của CEO Telegram Pavel Durov có thể phải bỏ ra ít nhất 20 triệu USD mới được tham gia pre-ICO, TechCrunch cho biết, và bên cạnh đó còn phải dùng tiền mặt để mua token TON – khác với những ICO trước đó, vốn nhà đầu tư có thể chọn mua coin bằng Bitcoin hay Ethereum.

    “Các thể chế đầu tư hàng đầu đã bày tỏ sự quan tâm rất lớn, thế nhưng Durov vẫn đang phân vân không biết có nên nhận tiền của họ không,” TechCrunch khẳng định giữa lúc nước Nga vẫn đang phân vân trước cách thức quản lý các đợt phát hành token tiền kỹ thuật số ra công chúng.

    Telegram đã là chủ đề tranh cãi trong những tháng gần đây, đặc biệt là tại quê nhà Nga khi công ty từ chối giao nộp dữ liệu người dùng cho giới chức với lí do tuân theo chính sách bảo mật riêng tư của họ.

    Dự kiến thì ví điện tử Telegram sẽ được triển khai vào quý IV năm nay, theo sau đó là toàn bộ các dịch vụ còn lại trong năm 2019.

    Theo Coin68

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Báo cáo: Telegram đang có dự định làm ICO lớn nhất mọi thời đại, bán trước lượng coin trị...

Share This Page