Giá Ripple chạm mức cao kỷ lục sau khi thâm nhập sâu vào thị trường Châu Á

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 28, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Ngay sau khi có tin tức cho rằng BSI Ripple Asia hợp tác với một số công ty phát hành thẻ tín dụng lớn nhất của Nhật Bản, giá Ripple đã tăng hơn 15% và chính thức lấy lại ví trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với tổng vốn hóa thị trường là trên 51 tỷ USD.


    [​IMG]

    Giá Ripple tăng lên 15%


    Thị trường cryptocurrecy nhìn chung đã khởi sắc hơn, tuy nhiên chưa có đồng coin nào có tốc độ tăng trưởng nhanh như Ripple. Giá Ripple đã tăng lên 15%, đạt hơn 1.18 USD đối với sàn Bitfinex trước khi giảm xuống mức hiện tại là 1.14 USD.

    Có sự bùng nổ này là do chênh lệch giá lớn trên thị trường châu Á. Giá Ripple hiện tại là 1.33 USD, vượt qua mức cao kỷ lục cách đây vài ngày. Đáng ngạc nhiên hơn nữa, ngay cả sau đợt điều chỉnh thị trường toàn diện hồi tuần trước. Ripple vẫn tăng trưởng 68% trong tuần, trong khi không có đồng tiền nào khác trong top 10 có thể tăng hơn 2% tại thời điểm đó.

    [​IMG]
    Giá Ripple được cập nhật vào lúc 2.30 sáng ngày 28.12.2017

    Hơn 43% khối lượng giao dịch của XRP phụ thuộc vào các sàn giao dịch Hàn Quốc. Trong đó, sàn Bithumb chiếm 605 triệu USD giá trị giao dịch XRP hàng ngày. Các sàn giao dịch của Hàn Quốc hiện đang có mức giá XRP ở mức 1.53 USD, tương đương với mức giá cao hơn 30% so với giá trị giao dịch trên các sàn phương Tây.

    [​IMG]

    SBI Ripple hợp tác với công ty cung cấp thẻ tín dụng Nhật Bản



    Có lẽ ngay sau tin SBI Ripple Asia hợp tác với Credit Saison, JCB, Sumitomo Mitsui Card và các công ty cung cấp thẻ tín dụng khác của Nhật, cộng đồng đã dự báo được đợt tăng giá này. Được biết mục đích hợp tác lần này là nhằm hợp lý hoá các hoạt động và giảm thiểu gian lận trong ngành tín dụng. Thông tin chi tiết về sự kiện này rất ít. Hiện tại vẫn chưa biết liệu XRP giữ vai trò gì trong hệ thống mà đối tác phát triển.

    Đầu tháng này, giá Ripple đã tăng hơn 70% sau khi các ngân hàng Nhật Bản và Hàn Quốc áp dụng công nghệ Ripple để tiến hành thử nghiệm thanh toán dựa trên Blockchain. Hiện tại có vẻ như Ripple đang tích cực thâm nhập vào thị trường Châu Á khi liên tục kí kết hợp tác với Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Ripple xuất hiện trong bối cảnh đại đa số các giao dịch thanh toán quốc tế giữa các ngân hàng hiện nay phải tốn nhiều ngày mới có thể hoàn thành, chưa kể các giao dịch này phải chịu mức phí rất cao do tỷ giá ngoại tệ, phần trăm lãi suất, chi phí trung gian… Nhờ khắc phục được những bất cập trên nên giá trị của đồng XRP đã nhanh chóng tăng lên hàng chục lần trong thời gian ngắn. Trong tương lai, đồng coin này hẳn là một lựa chọn đầu tư đáng giá.


    Theo CCN. Biên dịch bởi Tiendientu
    Đăng lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá Ripple chạm mức cao kỷ lục sau khi thâm nhập sâu vào thị trường Châu Á appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Ripple chạm mức cao kỷ lục sau khi thâm nhập sâu vào thị trường Châu Á

Share This Page