Hải sâm uốn xúc tu tóm mồi dưới đáy biển

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 17, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 201)

    [​IMG]

    Huấn luyện viên lặn Carlos Summers ghi lại cảnh tượng hải sâm vươn những chiếc xúc tu dài của mình để kiếm mồi ở vùng biển ngoài khơi đảo Cebu, Philippines, Story Trender hôm 15/12 đưa tin.

    Trong video, con vật nằm dưới đáy biển với những chiếc xúc tu xòe rộng ra xung quanh. Xúc tu không ngừng duỗi ra rồi thu lại, dường như để bắt những sinh vật phù du trong nước và đưa vào miệng.

    "Ban đầu tôi rất kinh ngạc khi trông thấy nó. Vì chỉ còn vài phút nữa là đến giới hạn không giảm áp và phải bơi lên để giữ an toàn nên tôi muốn ghi hình nhiều nhất có thể. Tôi gặp khá nhiều khó khăn khi nhận diện sinh vật này. Tôi từng thấy hải sâm nhiều lần, chúng rất ăn ảnh và dễ nhận ra. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến chúng kiếm ăn như thế", Summers chia sẻ.

    Summers cũng tham gia các hoạt động bảo tồn và muốn giúp mọi người thấy vẻ đẹp phong phú của tự nhiên trước khi bị con người khai thác quá mức. "Tôi sợ rằng nếu mình có con cái, một ngày nào đó chúng sẽ chỉ còn bắt gặp vẻ đẹp này trong những bức ảnh", anh nói.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Hải sâm uốn xúc tu tóm mồi dưới đáy biển

Share This Page