Chính phủ Mỹ dự định bán số Bitcoin và Bitcoin Cash tịch thu được trị giá 10 triệu USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 16, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 227)

    Chính phủ Mỹ đang có kế hoạch bán những đồng Bitcoin tịch thu được trong một vụ án ma túy opioid, số Bitcoin hiện đã có giá trị gần 10 triệu USD khi gần đây giá bitcoin liên tục phá đỉnh.


    [​IMG]

    Văn phòng luật sư Mỹ tại bang Utah hiện đang làm việc khẩn trương để bán 513.1490339 Bitcoin (BTC), trị giá khoảng 8.7 triệu USD. Một số tiền Bitcoin Cash (BCH) tương tự (512.9274588) cũng được bán, có giá trị gần 949.000 USD.

    Theo lệnh của tòa án:


    BTC và BCH đã được chuyển sang một địa chỉ ví của chính phủ. Do thị trường của các đồng tiền số biến động, BTC và BCH có nguy cơ mất giá trị trong suốt quá trình thực hiện thủ tục tịch thu…vì những lý do này, Mỹ sẽ tìm cách bán chúng.

    Lệnh này còn cho biết rằng các đồng tiền số sẽ được bán và chuyển đổi thành USD Mỹ bằng một hoặc nhiều sàn giao dịch tiền tệ số với mỗi lệnh bán từ 50 coin hoặc ít hơn, nhằm mục đích bảo vệ và ngăn ngừa gian lận hoặc mất mát. Số tiền thu được sẽ được gửi vào tài khoản quỹ thu hồi kho bạc.

    Theo các tài liệu của toàn án, Dale Kimball – thẩm phán quận Utah của Mỹ đã phê duyệt việc bán các khoản tiền kỹ thuật số bị tịch thu vào ngày 12/12 sau khi các công tố viên trong vụ kiện yêu cầu bán trong cùng một ngày.

    Vụ án liên quan đến một người đàn ông ở Utag có tên Aaron Shamo, người đã bị buộc tội giao dịch một viên thuốc trị nám opioid trị giá hàng tỷ USD tại một khu ngoại ô thành phố Salt Lake vào tháng 11 năm 2016 và đây cũng được coi là một trong những vụ lớn nhất trong nước.

    Shamo và đối tác của ông là Drew W. Crandal, đã bị buộc tội bán thuốc giả theo toa trên thị trường web đen. Giá trị số bitcoin thu giữ được là khoảng 500.000 USD vào thời điểm Shamo bị bắt.

    Trở lại năm 2015, chính phủ Mỹ đã tổ chức một số cuộc bán đấu giá bitcoin thu được thông qua việc điều tra thị trường đen Silk Road (Con Đường Tơ Lụa). Tháng 9, chính phủ cuối cùng cũng giành được số tiền thu được từ những cuộc đấu giá này sau một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Ross Ulbricht – giám đốc điều hành của Silk Road, người đã tìm cách để chiếm lại số tiền bị tịch thu.


    Theo Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chính phủ Mỹ dự định bán số Bitcoin và Bitcoin Cash tịch thu được trị giá 10 triệu USD appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chính phủ Mỹ dự định bán số Bitcoin và Bitcoin Cash tịch thu được trị giá 10 triệu USD

Share This Page