752 USD: Giá Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại, tăng 20% trong 24 giờ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 15, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    Lần đầu tiên trong lịch sử giá Ethereum vượt qua mức 752 USD, ghi nhận mức tăng đáng kinh ngạc 20% trong vòng 24 giờ qua, Mỹ là thị trường dẫn đầu về khối lượng giao dịch Ethereum.


    [​IMG]

    Trong suốt vài ngày qua, thị trường Mỹ luôn chiếm gần 25% lượng giao dịch Ether trên toàn cầu. GDAX – sàn giao dịch tiền tệ số hàng đầu của CoinbaseBitfinex xử lý 23% trên tổng số lượng giao dịch Ether toàn cầu.

    Hiện nay, khối lượng giao dịch hàng ngày của Ethereum là gần 5 tỷ USD, gấp bốn lần so với Bitcoin Cash – đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ ba trên thị trường toàn cầu, chỉ đứng sau Bitcoin và Ethereum.

    Điều gì đã thúc đẩy giá Ethereum tăng mạnh như vậy?



    Đầu tháng này, nhà đầu tư tỷ phú Mike Novogratz đã dự đoán giá của Ether sẽ tăng gấp ba lần trong năm 2018. Về hoạt động phát triển và khối lượng giao dịch, Ethereum vẫn là mạng lưới blockchain duy nhất có thể cạnh tranh với bitcoin.

    Trên thực tế, hiện tại, mạng lưới Blockchain Ethereum đang xử lý lượng giao dịch nhiều hơn tất các đồng tiền kỹ thuật số cộng lại bao gồm cả Bitcoin, với khoảng 820.000 giao dịch/ngày.

    [​IMG]

    Các ứng dụng phân cấp như CryptoKitties và EtherDelta cũng đã chứng tỏ tiềm năng của Ethereum như là một giao thức cơ bản cho các giao dịch phân quyền và nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số, đây là một ứng dụng hữu ích vượt ra ngoài ngành tài chính.

    Balaji Srinivasan – giám đốc điều hành của Earn.com và là đối tác của A16Z, ông nói:


    Tại sao CryptoKitties thực sự quan trọng? Đây là một trong những ví dụ đầu tiên về những gì mà mọi người đã đề cập đến trong nhiều năm qua: giao dịch tài sản kỹ thuật số không giới hạn (không chỉ là tiền mặt) trên một Blockchain.

    Hiện CryptoKitties đã xử lý được số lượng mèo kỹ thuật số với giá trị 15 triệu USD trong vòng hai tháng qua và các ứng dụng dapp khác như EtherDelta cũng đang sử lý hơn 80.000 giao dịch hàng ngày.

    Cập nhật tin tức tại fanpage và kênh Telegram của Blog tiền ảo:


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post 752 USD: Giá Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại, tăng 20% trong 24 giờ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 752 USD: Giá Ethereum đạt mức cao nhất mọi thời đại, tăng 20% trong 24 giờ

Share This Page