Chuyên gia Blockchain: “Giá bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 11, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 229)

    Jehan Chu – Đối tác quản lý của Kenetic Capital, đã nói rằng ông hi vọng giá bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018 khi thị trường tiền tệ kỹ thuật số được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu.


    [​IMG]

    Jehan Chu nói với Bloomberg TV:


    Chúng ta sẽ chứng kiến giá bitcoin đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018. Với sự hỗ trợ của CBOE và CME, tôi nghĩ rằng cả thế giới đang theo dõi xem điều gì sẽ đến và tính thanh khoản của thị trường này thực sự sẽ như thế nào.

    Các sàn giao dịch CBOE và CME tại Chicago sẽ khởi động hợp đồng tương lai bitcoin vào cuối tháng này, điều này sẽ giúp giá trị thị trường tăng lên mức cao lỷ lục. Chỉ trong ngày hôm nay, có thông báo rằng đồng tiền số lớn nhất thế giới đã tăng 10%, gần rào cản 13.000 USD.

    Khi được hỏi về các đồng tiền kỹ thuật số được nhìn nhận như thế nào ở Châu Á so với Mỹ, ông Chu cho rằng thị trường châu Á có nhiều nước “chào đón” hơn nhiều so với các đối tác của mình, trong đó có Trung Quốc mặc dù quốc gia này đã đàn áp ICO và các sàn giao dịch tiền tệ số trong nước.

    Thật thú vị, ông nói:


    Trung Quốc là một trong những quốc gia áp dụng công nghệ blockchain nhanh nhất ở Châu Á.

    Ông cũng cho rằng các nỗ lực của PBoC nhằm phát triển đồng tiền số của riêng họ đã tạo ra nhiều động lực thúc đẩy giúp cho tiền tệ kỹ thuật số được chấp nhận ở mức độ chủ quyền nói chung:


    Tôi nghĩ rằng vào năm 2018 chúng ta sẽ thấy các loại tiền tệ số đầu tiên do nhà nước hậu thuẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người dưới hình thức này hay hình thức khác và tôi cá rằng nó sẽ đến từ châu Á.

    Khi được đặt câu hỏi liệu Hàn Quốc có quan tâm đến thế giới tiền tệ số vì Bắc Triều Tiên và việc sử dụng Bitcoin như một nơi cất giữ tài sản an toàn, ông Chu nhấn mạnh. Theo ông, Hàn Quốc đang tập trung vào không gian này bởi vì “họ có nền văn hoá kinh doanh”. Vì họ quen thuộc với giao dịch ngoại hối và cổ phiếu, Chu cho rằng kinh doanh các loại tiền tệ kỹ thuật số giúp việc chuyển đổi tiền tệ trở nên dễ dàng hơn.


    Tôi không chắc nó có liên quan gì đến chính trị giữa hai miền Bắc và Nam Hàn, nhưng tôi nghĩ rằng bất cứ nơi nào mà bạn thấy người dân cởi mở với những giao dịch như Nhật Bản, Hàn Quốc, thậm trí cả Hồng Kông và đặc biệt là Trung Quốc bạn sẽ thấy rất nhiều người quan tâm tới tiền tệ số và tôi thấy rằng mức độ quan tâm đang tăng theo cấp số nhân.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chuyên gia Blockchain: “Giá bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chuyên gia Blockchain: “Giá bitcoin sẽ đạt 50.000 USD vào cuối năm 2018”

Share This Page