Các sàn giao dịch Bitcoin gặp phải sự cố khi số lượng người dùng gia tăng đột ngột

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 2, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 221)

    Bitcoin đã chứng kiến đợt sóng thần khổng lồ vào tuần trước khi giá đột ngột tăng lên cao rồi giảm xuống, đợt sóng thần này cũng gây ảnh hưởng đến các sàn giao dịch Bitcoin khi cả người dùng mới lẫn cũ đổ xô vào trading.

    [​IMG]
    Các sàn giao dịch Bitcoin gặp phải sự cố khi số lượng người dùng gia tăng đột ngột

    Sàn giao dịch Bitcoin nổi tiếng – Coinbase và các sàn giao dịch khác đã chứng kiến sự gia tăng đột ngột lưu lượng truy cập – gây ra sự chậm trễ, thậm chí nghẽn mạng trên nền tảng của họ.

    [​IMG]


    Chúng tôi đang chứng kiến lưu lượng truy cập rất cao tại thời điểm này – cao hơn 8 lần so với đỉnh điểm vào tháng 6.

    Chúng tôi đã huy động tối đa lưu lượng truy cập, nhưng hiệu suất làm việc vẫn có thể sẽ bị chậm hơn thường lệ. Nhóm kỹ thuật của chúng tôi đang tích cực làm việc và sẽ được giải quyết hoàn toàn điều này trong vài giờ.

    Sàn giao dịch cuối cùng đã phải lên lịch bảo trì trên máy chủ của mình, nỗ lực tăng năng lực để đáp ứng nhu cầu lớn cho Bitcoin và Ethereum.

    Sàn giao dịch khá có tiếng tại Nam Phi – Luno, cũng phải vật lộn để đáp ứng khối lượng trader khổng lồ truy cập vào sàn của họ.

    [​IMG]


    Chúng ta đang trải qua đợt biến động thị trường rất lớn. Một số khách hàng có thể gặp vấn đề về việc truy cập. Chúng tôi thực sự xin lỗi về điều này. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về tiến trình giải quyết điều này tại https://luno.statuspage.io

    Bitfinex cũng đã tiến hành bảo trì máy chủ trong tuần này, và điều này đã làm dấy nên nghi ngờ rằng sàn giao dịch đang bị tấn công DDOS.

    [​IMG]


    Bitfinex đang bị tấn công DDoS. Cuộc tấn công DDoS bắt đầu trong quá trình bảo trì trước đó và hiện nó vẫn đang tiếp diễn.

    Bitstamp cũng phải vật lộn để đối phó với nhu cầu truy cập tăng cao – và họ đã xin lỗi người dùng trên Twitter, khi họ phải làm việc để giải quyết vấn đề gây ra bởi sự gia tăng về lưu lượng truy cập.

    [​IMG]


    Các vấn đề về việc truy cập của chúng tôi đã được giải quyết. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình. Rất xin lỗi vì sự bất tiện này!
    Các vấn đề của máy chủ có phải là nguyên nhân dẫn đến biến động giá?


    Sau khi đạt được mức $ 11.000 vào hôm thứ Tư, giá trị của Bitcoin đã bắt đầu đảo chiều như một cơn sóng.

    Có thể có một số lý do cho điều này. Một số giả thiết cho rằng, nhiều nhà đầu tư có thể đã rút tiền khi Bitcoin đạt mức cao kỷ lục.

    Hoặc có lẽ đây là một đợt điều chỉnh, mà nhiều nhà phân tích dự đoán rằng đây sẽ là nền tảng để giá tăng cao hơn, hay cũng có thể là kết quả từ việc tắc nghẽn mạng lưới – do các sàn giao dịch lớn không thể chuẩn bị đầy đủ khi nhu cầu truy cập vào hệ thống của họ quá lớn.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Các sàn giao dịch Bitcoin gặp phải sự cố khi số lượng người dùng gia tăng đột ngột appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Các sàn giao dịch Bitcoin gặp phải sự cố khi số lượng người dùng gia tăng đột ngột

Share This Page