Theo hãng nghiên cứu thị trường Propeller Insights, có tới 38% người Mỹ trưởng thành trong khảo sát mới đây muốn chọn Galaxy S8 làm quà tặng trong dịp lễ sắp tới. Trong khi đó, iPhone X đang gây nhiều chú ý nhưng chỉ có tỷ lệ 20%, thậm chí còn thấp hơn so với tỷ lệ 22% của iPhone 8. Khảo sát trên được thực hiện với người dùng ngay tại quê hương của iPhone, dựa trên 1.034 người trưởng thành và 507 thanh niên, nhằm tìm hiểu về sở thích của người dùng trong dịp mua sắm lớn cuối năm sắp đến. Tuy nhiên, khảo sát trên cũng thể hiện kết quả trái ngược giữa hai nhóm người dùng trưởng thành và trẻ tuổi ở Mỹ. Nếu như Galaxy S8 thắng thế ở nhóm người trưởng thành thì trong khảo sát với lứa tuổi thanh niên, số người chọn model của Samsung lại chỉ còn 28%. Trong khi đó, tỷ lệ mong muốn iPhone X và iPhone 8 lại tăng lên lần lượt 35% và 38%. Theo Korean Times, thống kê từ Propeller Insights cho thấy mức độ ảnh hưởng rõ rệt của hai thương hiệu tới hai nhóm người. Nhóm người trẻ quan tâm nhiều hơn tới công nghệ và sản phẩm mới dù nó có hạn chế như thiếu jack tai nghe, không còn cảm biến vân tay. Trong khi đó, với người trưởng thành ngoài giá bán thì tiện ích sử dụng đầy đủ là điều được họ đánh giá cao. Trong một quảng cáo Galaxy Note8 mới đây tại Mỹ, Samsung cũng gửi đi thông điệp rằng người dùng iPhone hãy trưởng thành hơn và chọn lựa smartphone của hãng. Galaxy S8 và iPhone X đều là những smartphone thuộc hàng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Model của Samsung ra mắt trước trong nửa đầu 2017 nhưng đã sở hữu thiết kế màn hình lớn, viền siêu mỏng. Trong khi đó, iPhone X mới ra mắt tháng 9 và có mặt trên thị trường trong tháng 11, đi kèm mức giá lên tới cả nghìn USD. Ngoài màn hình viền mỏng, sản phẩm gây ấn tượng ở công nghệ bảo mật FaceID. Mỹ Anh Let's block ads! (Why?)Theo Trang Công Nghệ