Apple: 'Android chỉ thế chỗ cho điện thoại phổ thông' Đây là lời nhận định của phó giám đốc marketing toàn cầu của Apple trước thời điểm Samsung chuẩn bị tung ra mẫu smartphone Android mới Galaxy S IV. Galaxy S IV là sản phẩm cuối cùng 'núp bóng' Apple Năm 2014, hãng sản xuất Hàn Quốc được kỳ vọng là sẽ tạo ra nhiều dột phá với hệ điều hành Tizen thay vì đi theo lối mòn về thiết kế sản phẩm lẫn giao diện sử dụng mà Apple vạch ra từ trước. HTC: 'Samsung chỉ đầu tư cho marketing chứ không phải cho sáng tạo' Sau khi xem xong buổi lễ giới thiệu Galaxy S4, Jason MacKenzie, Giám đốc marketing HTC, cho biết ban đầu ông cảm thấy hài lòng, nhưng sau chuyển qua e ngại cho Samsung. Smartphone cao cấp bán chậm vì loạt model mới Ngoại trừ iPhone 5 và 4S, hàng loạt dòng smartphone cao cấp như Galaxy S III, Note II hay One X+... với giá hơn 10 triệu đồng đều đang có sức mua giảm, thấp hơn nhiều so với một tháng trước. LG 'ném đá' quảng cáo Galaxy IV của Samsung tại Mỹ Người đồng hương LG trưng biển quảng cáo to hơn, đặt ngay phía trên quảng cáo của Samsung về sự kiện ra mắt Galaxy S IV diễn ra ở New York (Mỹ) sáng 15/3 (giờ Việt Nam). Nguồn: VNExpress