Tin nhắn thông báo Bphone 2017 không được giao đúng hẹn của một khách hàng tại TP HCM. Anh Nhật Huy (quận 10, TP HCM), một trong những người đặt mua Bphone 2017 trong đợt đầu, cho biết, mặc dù hôm qua anh đã nhận được điện thoại thông báo hôm nay sẽ nhận được Bphone. Tuy nhiên, đến sáng nay, anh lại nhận được tin nhắn xin lỗi vì hàng về chậm. Đại diện cửa hàng nơi anh đặt tiền hứa sẽ gọi lại ngay khi máy về đến nơi. Tương tự anh Huy, anh Duy Luân (quận Bình Thạnh, TP HCM) đã chủ động gọi điện lên Thế Giới Di Động đề nghị được nhận hàng từ sáng, nhưng chưa có máy. Cửa hàng báo lại sẽ liên lạc sau khi máy về, có thể trong chiều nay. Nhưng sau đó, anh cũng nhận được tin nhắn xin lỗi về tình trạng chậm hàng và chưa biết bao giờ có Bphone 2017 như anh Nhật Huy. Đại diện BKAV cho biết Bphone 2017 đang được chuyển đến 200 cửa hàng của Thế Giới Di Động để giao cho các khách hàng đặt trước theo lịch hẹn của hệ thống này từ ngày 19 đến 25/8. Tuy nhiên, do mở bán trong đợt đầu và việc phân bổ cũng như chuẩn bị sản phẩm đến các cửa hàng trên toàn quốc chưa đồng đều nên dẫn đến việc có khách hàng nhận được sản phẩm sớm hơn, có người chưa. Bphone 2017 có giá 9,789 triệu đồng, thấp hơn khoảng 1,2 triệu đồng so với thế hệ đầu tiên ra mắt 2015. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Snapdragon 625, hiệu năng không cao nhưng là dòng chip tối ưu năng lượng cho điện thoại Android. Máy được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 7.1. Trong lễ ra mắt, Bphone 2017 được thông báo sẽ tới tay người dùng từ ngày 19/8. Bphone đầu tiên ra mắt năm 2015 cũng trễ hẹn tới tay người dùng trong đợt đầu ra mắt. Theo Trang Công Nghệ